posttoday

ขอนแก่นเข้มเคาท์ดาวน์ปีใหม่

24 ธันวาคม 2555

ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่นดูแลเข้มความปลอดภัยนักท่องเที่ยวแห่เคาท์ดาวน์ปีใหม่

ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่นดูแลเข้มความปลอดภัยนักท่องเที่ยวแห่เคาท์ดาวน์ปีใหม่

พ.ต.อ.อรรณพ รัตนะอุบล ผกก.3 บก.ทท.ปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ จากสถานีตำรวจในสังกัดทั้งหมด 6 สถานีรวมกว่า 100 นายเพื่อให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะเดินทางมาฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเคาท์ดาวน์ปีใหม่ในพื้นที่ 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังพบว่านักท่องเที่ยวเริ่มทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่อย่างต่อเนื่องหลายจังหวัดมีการจองห้องพักจนเต็มไปจนถึงหลังเสร็จสิ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่
 
 พ.ต.อ.อรรณพ  กล่าวว่า กำลังตำรวจท่องเที่ยวพร้อมที่จะให้บริการและอำนวยความสะดวก โยเฉพาะพื้นที่จังหวัดที่มีการกำหนดจัดกิจกรรมเพื่อดึงดูดให้นักท่องเที่ยวนั้นได้ไปเยี่ยมชมและร่วมกิจกรรมกันไม่ว่าจะเป็นที่ขอนแก่น ที่ได้จัดกิจกรรมขอนแก่นเคาท์ดาวน์ 2013 ที่จะมีผู้มาร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 200,000 คน จ.อุดรธานี ภายในศูนย์การค้า ยูดีทาวน์และที่ทะเลบัวแดง จ.เลย ทั้งที่ อ.ภูเรือ ,ภูกระดึง หรือแม้กระทั่งที่ อ.เชียงคานและปากชม จ.นครราชสีมา ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และกิจกรรมที่ทางจังหวัดกำหนดจัดขึ้นที่ ลานย่าโม จ.นครพนม กำหนดจัดที่ริมสองฝั่งแม่น้ำโขงและลานคนเมือง และที่ จ.อุบลราชธานี ที่ผาแต้มและสถานที่จัดกิจกรรมภายในทุ่งศรีเมือง
 
“ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่านักท่องเที่ยวได้รับการบริการที่ดี และดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวให้มีความสุขในการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น และเป็นการเพิ่มรายได้จากท่องเที่ยวของประเทศไทยอีกด้วยตำรวจท่องเที่ยวภาคอีสานจึงเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะกับข้อห่วงใยต่อนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและคนต่างชาติ ให้ระวังในเรื่องของการดื่มสุรา”พ.ต.อ.อรรณพ กล่าว