posttoday

อารีย์กระเจิงเจอม็อบสวนยางรุม

15 กรกฎาคม 2555

เฟซบุ๊ก "ศิริโชค" เผย "อารีย์ ไกรนรา" เจอชกระหว่างเจรจาม็อบสวนยาง ก่อนรีบเผ่นขึ้นรถ

เฟซบุ๊ก "ศิริโชค" เผย "อารีย์ ไกรนรา" เจอชกระหว่างเจรจาม็อบสวนยาง ก่อนรีบเผ่นขึ้นรถ

เมื่อเวลา 21.30 น. นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยอ้างถึงทวิตเตอร์ของ @Krit_nnasouth ซึ่งได้ระบุว่า นายอารีย์ ไกรนรา เลขา รมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้ถูกหนึ่งในผู้ชุมนุมของกลุ่มชาวสวนยางพาราในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ประท้วงปิดถนนสายเอเชีย41บริเวณบ้านหนองดี ม.9  อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราชเพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลแก้ปัญหาราคายางตกต่ำชกระหว่างที่ นายอารีย์เข้าเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุม

@Krit_nnasouth ระบุว่า หลังจากถูกชก กลุ่มผู้ชุมนุมได้ฮือเข้ารุมนายอารีย์ แต่นายอารีย์ได้รีบวิ่งขึ้นรถออกมาจากบริเวณดังกล่าวก่อน

ก่อนหน้านี้ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรฯ กล่าวว่า ได้มอบหมายให้ นายอารีย์ไปเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุม โดยส่วนตัวจะเดินทางลงไปเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมในวันที่ 16 ก.ค.นี้

ด้าน นาย ทรงพล สวาทธรรม รองผู้ว่าราชการ จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางมาเจรจากับตัวแทนผู้ชุมนุมโดยขอให้ผู้ชุมนุมเดินทางไปพบกับนายณัฐวุฒิ ที่กระทรวงเกษตรฯ แต่ ผู้ชุมนุมไม่ยินยอมและยืนยันเพียงว่าขอพบแต่ตัวแทนรัฐบาลในการเดินทางมาพบกับผู้ชุมนุมเท่านั้น เพราะไม่มั่นใจในการรับปากเนื่องจากที่ผ่านมามีการประท้วงหลายจังหวัดในภาคใต้แต่ยังไม่มีความคืบหน้าที่ชัดเจนสักครั้ง