posttoday

กระทรวงพลังงานชวนเสนอไอเดียสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านพลังงานของประเทศ

22 เมษายน 2564

กระทรวงพลังงานจัดโครงการ "THE ENERGist3 by EPPO " นวัตกรรมด้านพลังงานเพื่อสร้างระบบพลังงานที่มีประสิทธิภาพของประเทศ โดยรับทุนสนับสนุนไอเดียจากภาครัฐรวม 300,000 บาท

นายวัฒนพงษ์ คุโรวาท ผู้อํานวยการ สํานักงานนโยบายและแผนพลังงาน กระทรวงพลังงาน (สนพ.) เปิดเผยว่า สนพ.ได้จัดโครงการ THE ENERGist 3 by EPPO แพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้ทุกคน มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านพลังงานเพื่อสร้างระบบพลังงานที่มีประสิทธิภาพของประเทศไทย ผ่านการเรียนรู้ และเวิร์กชอปกับบุคลากรมีชื่อเสียงระดับประเทศ พร้อมร่วมแข่งขันในรูปแบบ Virtual Hackathon และทดลองไอเดียในพื้นที่จริง ร่วมกับพันธมิตร ขายไอเดียได้ สามารถ รวมทีม 3 คน แล้วสมัครออนไลน์ได้เลย ตั้งแต่วันนี้ - 15 พ.ค. 2564 (สมัครและเข้าร่วมกิจกรรมฟรี)

ทั้งนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขการสมัครได้ที่ https://www.theenergistbyeppo.com หรือ คลิก https://forms.gle/AG6Atif3zBbD64k78 #THEENERGist3byEPPO #VirtualHackathon #HackFromHome #HackFromAnywhere สมัครเข้าร่วมโครงการ THE ENERGist3 by EPPO เพื่อรับทุนสนับสนุนไอเดียจากภาครัฐรวม 300,000 ของสํานักงานนโยบายและแผนพลังงาน กระทรวงพลังงาน (สนพ.) โครงการ THE ENERGist3 by EPPO ก้าวไปอีกขั้น กับมิติใหม่ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนพลังงานของประเทศ ภายใต้กรอบแนวคิด ENERGY EFFICIENCY IN ACTION: Collaboration Through the New Normal ที่ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ขายไอเดียได้ผ่านการแข่งขันรูปแบบ Virtual Hackathon #HackFromHome #HackFromAnywhere

สมัครฟรี ! ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 (สมัครเป็นทีม ทีมละ 3 คน) ติดตามและสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ: The Energist by EPPOเว็บไซต์: www.theenergistbyeppo.comอีเมล: [email protected]โทรศัพท์: คุณณวกมล 094-646-4628, คุณณภัทร 097-047-9100