posttoday

เฒ่าวัย97ร้องกองปราบลูกชายดับปริศนาคารถยนต์คดีไม่คืบ

01 เมษายน 2564

"รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์"ทนายความดังพาเฒ่าวัย97ร้องกองปราบลูกชายดับปริศนาคารถยนต์คดีไม่คืบยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อม นายสวง ปักกาโร อายุ 97 ปี ยื่นหนังสือร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อพล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป.ให้ช่วยดำเนินการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง กรณีนายณรงค์ ปักกาโร อายุ 54 ปี บุตรชายที่เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เฒ่าวัย97ร้องกองปราบลูกชายดับปริศนาคารถยนต์คดีไม่คืบ

นายรณณรงค์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากการเสียชีวิตของนายณรงค์ ปักกาโร อายุ 54 ปี ที่เสียชีวิตภายในรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ที่จ.นครราชสีมา ซึ่งครอบครัวของผู้เสียชีวิต ต้องการขอให้กองปราบจัดชุดคลี่คลายคดีเพื่อไขข้อข้องใจให้ครอบครัว โดยพ่อของผู้เสียชีวิตต้องการรู้สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และข้อสงสัยหลายอย่าง หลังผ่านมากว่า 1 เดือนแล้ว

อย่างไรก็ตามครอบครัวอยากทราบว่าหากเป็นการฆาตกรรม ผู้ก่อเหตุทำไปเพื่ออะไร หรือหากไม่ใช่การฆาตกรรม สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร เบื้องต้น ตำรวจมีการตั้งผู้ต้องสงสัยไว้ 1 คนแต่ยังไม่ได้ดำเนินการอะไร ในส่วนผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ออกมาแล้ว แต่พบว่ามีสารในร่างกายบางชนิดที่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นสารใด ครอบครัวจึงติดใจในประเด็นนี้เช่นเดียวกัน ขณะเดียวกัน ตรวจสอบรอบพื้นที่เกิดเหตุ ไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิด เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่ากล้องไม่สามารถใช้งานได้

เฒ่าวัย97ร้องกองปราบลูกชายดับปริศนาคารถยนต์คดีไม่คืบ

นายสวง พ่อของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ลูกชายไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร ส่วนชีวิตครอบครัวของลูกชายมีภรรยาที่เป็นครูเพียงคนเดียวโดยอาศัยอยู่ด้วยกันและไม่มีบุตร ซึ่งทั้งคู่รักกันดี จึงคิดว่าไม่ใช่เรื่องของชู้สาว วันนี้จึงเดินทางมายังกองปราบ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม และต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยคลี่คลายคดีให้กับลูกชาย เพราะเชื่อว่าการเสียชีวิตของลูกชายเป็นการตายผิดธรรมชาติ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำพร้อมเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป