posttoday

คอมมานโดรวบลูกจ้างกรมอุทธยานภัยสังคมหลอกสาว16ถ่ายคลิปโป๊

18 กุมภาพันธ์ 2564

คอมมานโดรวบลูกจ้างกรมอุทธยาน อ้างเป็นโมเดลลิ่งหลอกเหยื่อสาววัย16ถ่ายคลิปโป๊ค้าประเวณีพร้อมข่มขู่ประจานผ่านเฟชบุ๊กให้โอนเงิน

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.64 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.,พ.ต.อ.จีระเศรษฐ์ ดาวเงินตระกูล, พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ รอง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.,พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.ปฏิบัติหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี จับกุม นายจักราวุฒิ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาในความผิดฐาน “กรรโชกทรัพย์และรีดเอาทรัพย์" โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

สืบเนื่องจากผู้ต้องหารายนี้ได้ออกอุบายแอบอ้างเป็นโมเดลลิ่งหลอกน.ส.ออย อายุ 16 ปี ถ่ายภาพคลิปโป๊เปลือยผ่านเฟซบุ๊ก โดยจะจ่ายเงินค่าจ้างเป็นจำนวนกว่า 200,000 บาท พร้อมขอรหัสเฟซบุ๊กเพื่อยืนยันตัวตน แต่ความจริงเอาไปเปลี่ยนรหัสผ่าน

อีกทั้งก็ไม่ได้ให้เงินตามที่ตกลงกันไว้ ต่อมาภายหลังได้ติดต่อมาที่ น.ส.ออย พร้อมข่มขู่ว่าหากไม่โอนเงินมาหรือไม่ทำตามที่ต้องการจะนำคลิปไปประจานส่งต่อให้คนรู้จัก ทำให้น.ส.ออยต้องจำยอม ไม่มีทางเลือกต้องไปค้าประเวณีเพื่อทำคลิปและนำเงินมาให้คนร้าย จนเหยื่อสาวทนไม่ไหวต้องร้องเรียนผ่านเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ

กระทั่งชุดสืบสวนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายจักราวุฒิ มีอาชีพเป็นลูกจ้างประจำอุทยานแห่งชาติและมีหน้าที่เป็นครูฝึกให้กับลูกเสือเนตรนารีที่มาเข้าค่ายที่อุทยานแห่งชาติ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับ ทั้งนี้ในการสอบสวนให้การรับสารภาพ จึงนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คอมมานโดรวบลูกจ้างกรมอุทธยานภัยสังคมหลอกสาว16ถ่ายคลิปโป๊