posttoday

คิงเพาเวอร์ สาขารางน้ำ แจ้งปิด 3 วัน พนง.ติดโควิด

08 มกราคม 2564

คิงเพาเวอร์ สาขารางน้ำ แจ้งปิดให้บริการ 3 วัน เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ หลังพนักงานติดโควิด 1 ราย

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.64 ประกาศคิงเพาเวอร์ สาขารางน้ำ แจ้งปิดให้บริการชั่วคราว 8-10 ม.ค. 64 เป็นเวลา 3 วัน เพื่อดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข

สืบเนื่องจากได้รับรายงานจากพนักงานขายสินค้า Jurlique (เจอร์ลีค) ประจำร้านคิงเพาเวอร์ สาขารางน้ำ ที่ได้ไปพบแพทย์เนื่องจากมีอาการเจ็บคอในวันหยุดงาน เมื่อวันที่ 7 ม.ค.2564 และได้พบว่าติดเชื้อ โควิด-19 ดังนั้น ทางกลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งปิดการให้บริการร้าน คิงเพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้า และร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน เพื่อดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุขดังนี้

1.ปิดทำการร้านคิงเพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน ในวันที่ 8-10 ม.ค. 2564

2.ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในบริเวณร้านJurlique (เจอร์ลีค)หยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผุ้ป่วยทุกคนไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลและติดตามผลอย่างใชิด

3.ทำความสะอาดบิ๊กคลีนนิ่ง และฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัสในบริเวณร้านJurlique (เจอร์ลีค)และทั่วทุกบริเวณในร้านค้าคิงเพาเวอร์ สาขารางน้ำทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหารเป็นการเพิ่มเติมจาดกมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ดำเนินการอยู่แล้วตามปกติ

คิงเพาเวอร์ สาขารางน้ำ แจ้งปิด 3 วัน พนง.ติดโควิด