posttoday

ร้านดังย่านปิ่นเกล้าแจงยิบลูกค้าวัย44โควิดมาเที่ยวสุดท้ายเสียชีวิต

01 มกราคม 2564

ร้านอาหารกึ่งบาร์ย่านปิ่นเกล้าออกมาแสดงควาเสียใจกับหนุ่มวัย44ปีเสียชีวิตติดโควิด-19เคยมากินดื่มที่ร้านเมื่อ 22 ธ.ค.ประกาศปิดร้านทำความสะอาดตามคำแนะนำเจ้าหน้าที่

เมื่อวันที่ 1 มรกราคม เฟซบุ๊กร้าน "Groove Evening" ร้านอาหารกึ่งบาร์ ตั้งอยู่ริมบรมราชชนนี ใกล้ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า ลูกค้าทุกท่านโปรดทราบสืบเนื่องจากร้านที่ต้องหยุดให้บริการในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563เป็นผลมาจากข่าว ผู้เสียชีวิตจาก COVID-19 รายที่ 62 ของประเทศไทยเป็นลูกค้าที่มีประวัติมาใช้บริการที่ร้าน วันที่ 22 ธันวาคม 2563ในช่วงเวลา 20.00-22.00 น.มาใช้บริการพร้อมเพื่อน จำนวน 3 คน ที่โต๊ะหมายเลข 83 (ทางร้านได้แจ้งกับเพื่อนผู้เสียชีวิต และได้แจ้งข้อมูลดังกล่าวกับทีมแพทย์ที่มาทำการตรวจ swap แล้ว)

ในวันดังกล่าวมีผู้มาใช้บริการที่ร้านจำนวน 50-80 คนและในวันที่ 1 มกราคม 2564ได้มีทีมแพทย์เข้ามาทำการตรวจหาเชื้อ Covid-19 โดยการ Swap กับพนักงานทุกคนที่ร้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้วและผลจะออกในวันที่ 3 มกราคมทางร้านจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนึง ถึงผลตรวจของพนักงานที่ร้านทั้งหมดและทางร้านรวมถึงทีมงานได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้วเพื่อไม่ให้ลูกค้าสับสนกับข้อมูลที่มีการนำเสนอก่อนหน้า ขอให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ในช่วงวันที่ 22 ธันวาคม สังเกตตัวเอง หากมีอาการ ให้ไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจรักษาทันที และทางร้านจะปรับปรุงร้านตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ ปิดร้านจนถึงวันที่ 4 มกราคม 2564 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อภายในร้าน แก้ไขก๊อกน้ำให้เป็นระบบเหยียบ เพิ่มจุดล้างเจลแอลกอฮอล์ เพิ่มระยะห่างของโต๊ะนั่ง

ร้านดังย่านปิ่นเกล้าแจงยิบลูกค้าวัย44โควิดมาเที่ยวสุดท้ายเสียชีวิต

ทาง ร้านขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยครับขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูง หากท่านใด มีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามทางเพจได้เลยครับ

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 1 มกราคม จากกรณีผู้ป่วยโควิด-19 เป็นชายไทย อายุ 44 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม โดย ศบค.เปิดเผยไทม์ไลน์ว่า เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.63 ผู้เสียชีวิตได้ไปที่ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า จนกระทั่งทางร้าน "Groove Evening" ได้ออกมาชี้แจงดังกล่าว