posttoday

แม่เครียดลูกเรียนสารสาสน์วิเทศธนบุรีถูกตีก้น-หน่องช้ำ

03 ตุลาคม 2563

แม่เครียดลูก4ขวบเรียนสารสาสน์วิเทศธนบุรีถูกตีก้น-หน่องช้ำ โร่แจ้งความขอลงบันทึกประจำวัน ผอ.โรงเรียนขอพบเพื่อชี้แจง6ต.ค.นี้

ผู้ปกครองของนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศธนบุรี โพสต์ภาพก้นของลูกชายวัย4ขวบมีรอยเขียวช้ำเป็นทางยาวคล้ายถูกไม้เรียวตี พร้อมใบลงบันทึกประจำวันที่แจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ ประเสริฐธนาโชติ รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสองว่า เมื่อเวลา 18.23 น.วันที่ 2 ต.ค.63 พบบาดแผลคล้ายถูกตีเป็นรอยช้ำที่ก้นขวา และน่องข้างซ้ายของลูก ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นผู้กระทำ แต่ผู้แจ้งสงสัยว่าจะถูกครูที่โรงเรียนสารสาสน์เป็นผู้ตี จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพราะยังไม่ทราบตัวผู้กระทำผิด หากพบว่าผู้ใดกระทำจะได้ดำเนินการต่อไป

อย่างไรก็ตามผู้ปกครองรายนี้ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความไว้ว่า "ขออนุญาตยังไม่รับสายใครนะคะ เนื่องจากมีพี่ๆนักข่าวโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก แม่เครียดและปวดหัวมาก ขอทานยาพักผ่อนก่อนนะคะ เมื่อคืนเเม่เครียดจนนอนไม่ได้เลยค่ะ เบื้องต้นทาง ผอ.โรงเรียนโทรมาคุยขอพบผู้ปกครองเพื่อชี้แจง โดยมีกำหนดพบท่านวันอังคารที่ 6 ต.ค.นี้ ขออภัยที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ด้วยนะคะ และขอขอบคุณทุกๆท่านที่ให้กำลังใจค่ะ"