posttoday

ช่อง3ปิดชั้น10อาคารมาลีนนท์ให้ผู้ร่วมงานกับ"แมทธิว ดีน" หยุด14วัน

13 มีนาคม 2563

ช่อง3ปิดทำการชั้น10อาคารมาลีนนท์ให้พนักงานที่ร่วมงานกับ "แมทธิว ดีน"กักตัว 14 วัน เฝ้าระวังเชื้อโควิด-19

เพจเฟซบุ๊กช่อง3 เปิดเผยข้อมูลการป้องกัน หลังนักแสดงดาราหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่าสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 แจ้งว่า หลังจากที่ทราบว่า คุณแมทธิว ดีนเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 แล้ว ทางบริษัทฯ ได้มีประกาศหลักปฏิบัติตามรายละเอียดดังนี้

1. บริษัทฯ แจ้งให้พนักงานที่ได้มีปฏิสัมพันธ์และทำงานร่วมกับคุณแมทธิวในช่วงที่ผ่านมากลับบ้านทันที โดยให้เฝ้าดูอาการและทำงานจากบ้านต่อไปอีก 14 วัน

2. ปิดชั้นที่คุณแมททิว ได้ไปปฏิบัติงานโดยทันทีและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดทั้งชั้นทันที รวมถึงปิดไม่ให้ใช้ไปอีก 2 สัปดาห์ ซึ่งรวมถึงร้านอาหารที่คุณแมทธิวได้ไปใช้บริการในวันนั้นด้วย

3. ทำการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดส่วนของสำนักงานทั้งหมด พื้นที่ส่วนกลาง ทางเดิน รวมถึงห้องน้ำและลิฟต์ภายในอาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ทั้งหมดในสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม อาคารมาลีนนท์ซึ่งเป็นที่ทำการของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้มีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในบริเวณอาคารมาโดยตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีการพ่นน้ำยาทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอในพื้นที่ส่วนกลาง ห้องน้ำ ลิฟต์ และล็อบบี้ ให้มีความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดตลอดสัปดาห์