posttoday

2 เซียนมวยโพสต์ติดเชื้อโควิด-19 สนามมวยราชดำเนินปิด14วัน เฝ้าระวัง,ฆ่าเชื้อ

13 มีนาคม 2563

สนามมวยราชดำเนิน แจ้งปิดให้บริการเบื้องต้น 14 วัน เพื่อเฝ้าระวังโควิด-19 ฉีดยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดครั้งใหญ่ หลัง 2 เซียนมวยโพสต์บอกตัวเอง ติดเชื้อ

วันที่ 13 มี.ค. เพจเฟซบุ๊ก "Rajadamnern Stadium" แจ้ง สนามมวยราชดำเนิน ปิดให้บริการเบื้องต้น 14 วันเพื่อเฝ้าระวัง

กรณีแฟนมวยที่กำลังเป็นข่าวในขณะนี้ และได้มาชมการแข่งขันมวยไทยที่สนามมวยราชดำเนิน นั้น ทางสนามมวยเวทีราชดำเนินไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อความปลอดภัยต่อแฟนมวยและคนในวงการมวยไทย สนามมวยราชดำเนิน จึงขอประกาศปิดให้บริการเบื้องต้นเป็นระยะเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 15 – 28 มีนาคม 2563 เพื่อเฝ้าระวังทำการฉีดยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดครั้งใหญ่

อนึ่งเพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจในการใช้บริการ รวมทั้งให้พนักงานที่ให้บริการแฟนมวยกลุ่มดังกล่าวเฝ้าระวังอาการในที่พักเป็นเวลา 14 วัน สนามมวยราชดำเนินขอให้มั่นใจว่าเราได้ปฎิบัติตามแนวทางมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และเพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน จึงขอความร่วมมือจากผู้ที่เดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยงหรือสถานที่เสี่ยง โปรดปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐ ด้วยการเฝ้าระวังตนเองภายในระยะเวลา 14 วัน เพื่อร่วมกันผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน

สนามมวยเวทีราชดำเนิน จึงขออภัยความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย ครับ

ก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊ก ชื่อ "สกล มวยตู้ ขวัญใจชาวเฟส" ได้ออกโพสต์ข้อความโดยระบุว่า “คนในสนามมวยตอนนี้ จะทยอยติดเชื้อโควิด-19 อย่างแน่นอน จะระบาดครั้งใหญ่ รอดูได้เลยคับ มีข่าวร้ายอยากมาบอกด้วย” โดยหลังจากนั้นไม่นานผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกว่า “ไม่ต้องแชทถามกันมากครับ ตอบไม่ทัน ผมติด โควิด-19 จบ ใครมีไข้ก็รีบไปหาหมอนะคับ ใครที่เข้ามาดูมวย คือสุ่มเสี่ยงสูงมาก”

นอกจากนี้ เฟซบุ๊กดังกล่าวได้แชร์ข้อความ ของ เฟซบุ๊ก ชื่อ "มีแน่ ศิษย์เส่ย" "#หมอยืนยันครับ ผมติดเชื้อโควิท19 ตอนนี้ขอรักษาตัว14วันหมอแจ้งโรคโควิทติดง่ายมาก แนะนำเวทีมวยทุกเวทีควรที่จะหยุดทำการแข่งขัน บางคนเป็นแล้วไม่รู้ตัว มาสนามมวยทำคนรอบข้างเป็น ถ้าหยุดมวยจะช่วยได้เยอะครับ ขอให้คนมวยปลอดภัยทุกคนครับ"