posttoday

"พิตตินันท์"กุมขมับแจ้งความปอท.ดำเนินคดี"บอย เดอะแมสก์"

11 มีนาคม 2563

พิตตินันท์ อดีตคณะทำงานร.อ.ธรรมนัส แจ้งความดำเนินคดี"บอย เดอะแมสก์"นำภาพถ่ายคู่ลงเฟซบุ๊ก ลั่นไม่รู้จักกัน แต่กลับถูกโยงเอี่ยวปมกักตุนหน้ากากอนามัย

นายพิตตินันท์ รักเอียด อดีตคณะทำงาน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ นำหลักฐานภาพถ่ายในเฟซบุ๊กและเพจ เข้าแจ้งความที่กองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อให้มีการดำเนินคดีกับ นายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี หรือ "บอย เดอะแมสก์" นายหน้ากักตุนหน้ากากอนามัย และผู้ต้องหาฐานนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อขอให้ดำเนินคดีที่นายศรสุวีร์ โพสต์ข้อความ ภาพและคลิปในเฟซบุ๊กส่วนตัวอ้างว่าสามารถจัดหาหน้ากากอนามัยได้มากกว่า 200 ล้านชิ้น

นายพิตตินันท์ ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ระบุว่า ตนไม่รู้จัก เสี่ยบอย โดยเพิ่งรู้ว่า นายบอย ชื่อ ศรสุวีร์ ส่วนภาพในร้านอาหาร แค่ไปทานข้าวกับลูกน้องแล้ว นายบอยมาทีหลัง

ทั้งนี้ ระหว่างให้ปากคำ นายพิตตินันท์ ถึงกับกุมขมับตลอดเวลา

ก่อนหน้านี้ร.อ.ธรรมนัส ได้ปลด นายพิตตินันท์ ออกจากคณะทำงานส่วนตัว และตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หลังมีข่าวเกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัย

นายพิตตินันท์ เคยให้สัมภาษณ์สื่อ เมื่อวันที่ 9มี.ค.63ว่า ไม่รู้จักกับนายศรสุวีร์ ไม่ได้เกี่ยวกับหน้ากากอนามัยไม่รู้เรื่องไม่รู้ไปเกี่ยวข้องได้ยังไง ต้องขอโทษด้วย เพราะว่าอาจจะเข้าใจผิดนั่งนิดเดียว ไม่ได้รู้จักอะไร ไม่ได้คุยอะไร ไม่ได้ไปอะไรเยอะ เพราะน้องเขามานั่งอยู่แปบเดียวแล้วเขาก็ออกไป แล้วผมก็นั่งอยู่คนเดียว แล้วก็ทางคนที่ลงเฟซ เขาก็มาทีหลัง แล้วเจอกันแล้วก็กลับ ก็ไม่มีเนื้อหาอะไรเยอะ มันได้เป็นสาระอะไรแล้วก็ไม่รู้ว่ามาเป็นข่าวลงเฟซได้ยังไงไม่รู้ผมเองก็ระวังอยู่แล้วเพราะผมอยู่กับรัฐบาล

"ผมขอโทษด้วยครับ ผมจำไม่ได้ น่าจะเป็นชื่อเล่น แนะนำเป็นชื่อเล่นไม่ได้แนะนำเลย เพราะเหมือนไปนั่งร่วมโต๊ะเฉยๆ เขาบอกชื่อเล่น บอย รุ่นน้องผมชื่อ น้องกันเขาก็มาทำเรื่องธุรกิจของเขา ไม่เกี่ยวกับผมแล้วผมก็จะแถลงข่าวในเรื่องของความเป็นจริง และได้แจ้งความลงบันทึกประจำวัน ให้เป็นเรื่องของกฎหมายแล้วตั้งแต่เกิดเรื่องได้ติดต่อคุณศรสุวีร์ไม่ติดเลย ผมไม่โทรหาใครเลย เพราะมันเป็นเรื่องของเด็กๆ ไม่เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับผมผมมีให้นามบัตรเขาคุณศรสุวีร์ ผมขอรอแถลงเลยเรื่องซื้อขายแมสยังไม่รู้เลย พิสูจน์ได้เลยครับ ว่าผมไม่เกี่ยว"