posttoday

ซินแสดังเปิดดวงชะตา“ลัลลาเบล”ตกเบญจเพสเหลือ3วันจะพ้นเคราะห์

25 กันยายน 2562

ซินแสเข่งเผยดวงชะตา“ลัลลาเบล”ตกเบญจเพสเหลือ3วันจะพ้นเคราะห์ ชี้16ก.ย.62วันเกิดเหตุถ้าไม่รับงานหรือหลีกเลี่ยงได้คงจะไม่จากไป

ซินแสเข่งเผยดวงชะตา“ลัลลาเบล”ตกเบญจเพสเหลือ3วันจะพ้นเคราะห์ ชี้16ก.ย.62วันเกิดเหตุถ้าไม่รับงานหรือหลีกเลี่ยงได้คงจะไม่จากไป

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบัน โหรา ศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงย้อนหลังเพื่อความชัดเจนเป็นสถิติศาสตร์ถึงการเสียชีวิตนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล อายุ 25 ปี อยู่ช่วงวัยเบญจเพส ถ้านับตามอายุอีก 3 วันจะย่างเข้าสู่ 26 ปี แต่เป็นที่น่าเสียดายที่เธอต้องเสียชีวิตเหตุเกิดในวันที่ 16 กันยายน 2562 ตามดวงของลัลลาเบล เกิดปีจอ และวันที่ 16 เป็นวันมรณะ แตกแยก พลัดพรากและตายจาก สาเหตุที่ประกอบกันด้วยรอบอายุที่เข้าสู่วัยเบญจเพสและเดือนที่เป็นศัตรูถูกทำร้ายจากเพศตรงกันข้าม จึงเป็นเหตุให้เป็นคดีความเกิดขึ้น ด้วยหลักใหญ่ 3 หลักสำคัญที่เกิดขึ้นในดวงชะตาจากรอบอายุ วันที่เกิดเหตุและเพศตรงข้าม

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ได้วิเคราะห์พื้นฐานในดวงชะตาของนางสาวธิติมา หรือ ลัลลาเบล ความจริงเธอเป็นเด็กผู้หญิง ที่ต้องดิ้นรนต่อสู้เหน็ดเหนื่อยชีวิตที่ได้มาด้วยความยากลำบาก ทำเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพย์ในการใช้จ่าย เธอเป็นคนที่ชอบคิดอะไรล่วงหน้าเป็นผู้หญิงที่ชอบเครียด แต่ให้ความจริงใจกับคนทั่วไปด้วยพื้นฐานดวงชะตาเป็นคนที่ดื้อรั้น อยากรู้อยากเห็น ใช้ความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้งและเป็นผู้หญิงรักสวยรักงามเธอทะยานไม่นิ่งอยู่กับที่ ในดวงชะตานั้นมีเรื่องของความขัดแย้งจากการเป็นศัตรูก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ เธอตั้งใจทำดีออกไปกลายเป็นผลร้ายตอบกลับ หรือช่วยเหลือผู้อื่นแล้วเหมือนทำคุณคนไม่ขึ้น เป็นผู้หญิงที่รู้จักปรับตัวเองได้ทุกสถานการณ์เข้ากับผู้หลักผู้ใหญ่ก็สามารถปรับได้และเข้ากับระดับล่างก็สามารถตอบได้

“ ขอสรุปว่า ในชีวิตโชคชะตานั้นถ้าหากว่าวันที่16เป็นวันมรณะถ้าไม่รับงานหรือหลีกเลี่ยงได้ เธอก็คงจะไม่จากไป แต่ด้วยรอบอายุและช่วงจังหวะเดือนกันยายนเป็นเดือนแห่งศัตรู ตลอดจนถึงวันที่มีผลกระทบ จึงทำให้เธอต้องสูญเสียชีวิตครั้งนี้ การรู้ในเรื่องดวงชะตาหรือจังหวะชีวิตเป็นตัวบ่งบอกเหตุที่จะเกิด หากไม่ระวังเหตุร้ายก็เกิดขึ้นได้ทุกโอกาสและหากรู้ว่า วันนี้เป็นวันที่ไม่ดีก็ควรที่จะต้องระวังให้มาก เพราะอาจเกิดเหตุรุนแรงเกิดขึ้นรุนแรง และเป็นวันมรณะถึงกับชีวิตได้ ” ซินแสเข่ง กล่าว