posttoday

ปุ๊กกี้มีเงินหมุนเวียนในบัญชี10ล้านบาทไม่ซัดทอดดาราเอี่ยวค้ายาเสพติด

19 มิถุนายน 2562

ปุ๊กกี้ไร้ญาติมาเยี่ยมตำรวจเผยอดีตนักร้องดังมีเงินหมุนเวียนในบัญชีนับ10ล้านบาทเจ้าตัวสารภาพนอกจากค้าแล้วก็ติดยาเสพติดด้วยเคยคิดเลิกแต่ทำไม่ได้

ปุ๊กกี้ไร้ญาติมาเยี่ยมตำรวจเผยอดีตนักร้องดังมีเงินหมุนเวียนในบัญชีนับ10ล้านบาทเจ้าตัวสารภาพนอกจากค้าแล้วก็ติดยาเสพติดด้วยเคยคิดเลิกแต่ทำไม่ได้
 
พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. กล่าวว่า ได้สอบปากคำ น.ส.ปริศนา พรายแสง หรือ น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ อายุ 40 ปี อดีตนักร้องสาวลูกครึ่งชื่อดัง นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี สามีปุ๊กกี้ และนายหง เจิ้ง อี้ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ
 
โดยเฉพาะปุ๊กกี้สารภาพอ้างว่า ติดยาเสพติดมานาน พยายามเลิกแต่ทำไม่ได้ ในที่สุดก็เอาชนะไม่ได้ เพิ่งค้าเป็นครั้งแรก โดยรับยาเสพติดมาจากเครือข่ายในพื้นที่โชคชัย 4 แบ่งขายเอากำไร แต่จากการสืบสวน ขบวนการนี้ ค้ายามามากกว่า 1 ครั้ง ค้ามา 2-3 ปี โดยพบว่าบัญชีของ ปุ๊กกี้ มียอดเงินหมุนเวียนในบัญชีหลัก 10 ล้านบาท มีทั้งเงินที่ได้มาจากการทำงานบันเทิงและค้ายาเสพติด
          
จากการสอบสวนปุ๊กกี้ยังไม่มีการซัดทอด หรือพาดพิงไปถึงดาราชายแต่ถ้าหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายไม่มีการละเว้น ทั้งนี้หลังจับปุ๊กกี้ เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบทางเทคนิคแล้ว พบว่ามีความเชื่อมโยงไปถึงดาราหลายคน แต่ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ อาจเป็นการพูดคุยกันในฐานะเป็นเพื่อนดารานักแสดงด้วยกันก็ได้ แต่ถ้าเจ้าหน้าที่มีหลักฐานไปถึง ทั้งนี้ เรื่องการสอบสวนขยายผลต้องขอปิดไว้ก่อน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงาน
 
นอกจากนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการประสานงานกับทาง ปปง. เพื่อขยายผลเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ว่าเชื่อมโยงถึงใคร รวมทั้งนำมาวิเคราะห์กับการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดไต้หวัน ก่อนหน้านี้ว่าเกี่ยวโยงกันหรือไม่ ส่วนที่ว่าปุ๊กกี้ และสามีรู้จักกับผู้ต้องหาชาวไต้หวันได้อย่างไรก็น่าจะมีการเชื่อมโยงและคนในขบวนการแนะนำให้รู้จักกันอยู่ระหว่างการสอบสวนความชัดเจน วันนี้เจ้าหน้าที่มีความพร้อม ก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังทันที เวลา 15.00 น. แต่ถ้าเตรียมเอกสารไม่ทัน จะนำตัวไปฝากขังวันที่ 20 มิ.ย. เวลา 10.00 น. ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก
 
ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 3 ถูกคุมขังอยู่ห้องควบคุมผู้ต้องหา ชั้น 1 บช.ปส. แยกผู้ต้องหาหญิงและชาย ไม่มีอภิสิทธิ์นอกเหนือจากผู้ต้องหาคนอื่น และตลอดเวลาผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ถูกควบคุมตัว ยังไม่มีญาติผู้ต้องหารายใดมาเยี่ยมแม้แต่คนเดียว.