posttoday

"บิ๊กโจ๊ก"เชื่อบึ้มหาดสมิหลา ไม่ทำลายบรรยากาศปีใหม่

27 ธันวาคม 2561

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล เชื่อคนร้ายลอบวางบึ้มหาดสมิหลา ไม่ทำลายบรรยากาศท่องเที่ยวปีใหม่ เผย พล.อ.ประวิตร สั่งผบ.ตร.กำชับหน่วยงานมั่นคงดูแลเฝ้าระวัง

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล เชื่อคนร้ายลอบวางบึ้มหาดสมิหลา ไม่ทำลายบรรยากาศท่องเที่ยวปีใหม่ เผย พล.อ.ประวิตร  สั่งผบ.ตร.กำชับหน่วยงานมั่นคงดูแลเฝ้าระวัง 

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง กล่าวถึง กรณีเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด 2 จุด บริเวณหาดสิงมิหรา เขตเทศบาลเมืองจังหวัดสงขลาส่งผลให้รูปปั้นนางเงือกทองได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ว่า เพิ่งทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อเช้านี้ โดยทราบว่าหลังเกิดเหตุ ทางพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 (ผบช.ภ.9) ลงไปดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว  เบื้องต้น ส่วนตัวยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องใดและเป็นฝีมือของกลุ่มความไม่สงบใน 3จังหวัดหรือไม่ แต่ขอให้ประชาชนอย่ากังวล เพราะหน่วยงานความมั่นคงดูแลอย่างเต็มที่ และช่วงที่เกิดเหตุก็ไม่ประชาชนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต อีกทั้งที่ผ่านมาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้มีการกำชับให้ฝ่ายมั่นคงดูแลและเฝ้าระวังอยู่แล้ว เชื่อจะเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่