posttoday

ผลชันสูตรศพหญิงวัย 72 ร้อยไหมเสียชีวิตพบตับแตก - ซี่โครงหัก

12 ตุลาคม 2561

ญาติติดต่อขอรับศพหญิงวัย 72 ปี เสียชีวิตขณะทำศัลยกรรมร้อยไหมในคลีนิคดังไปประกอบพิธีทางศาสนา ไม่ติดใจสาเหตุ พบ ผลชันสูตร พบตับแตก ซี่โครงหัก

ญาติติดต่อขอรับศพหญิงวัย 72 ปี เสียชีวิตขณะทำศัลยกรรมร้อยไหมในคลีนิคดังไปประกอบพิธีทางศาสนา ไม่ติดใจสาเหตุ  พบ ผลชันสูตร พบตับแตก ซี่โครงหัก

เมื่อวันที่ 12 ตค. ความคืบหน้ากรณีหญิงวัย 72 ปี แพ้ยาเสียชีวิตขณะทำศัลยกรรมร้อยไหมบริเวณใบหน้า ที่คลินิคเวชกรรมชื่อดังย่านทาวน์อินทาวน์ เขตวังทองหลาง ล่าสุด ทางครอบครัวเข้าติดต่อขอรับศพ ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ พร้อมปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์หรือข้อมูลกับสื่อมวลชน บอกสั้นๆแต่เพียงว่า ต้องการนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดปรก ย่านยานนาวา โดยขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว และไม่ต้องการเป็นข่าวหรืออยากให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวดังกล่าว ส่วนเรื่องการดำเนินคดี กับเจ้าของคลินิก ขอให้เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ในการดำเนินการทางกฏหมายต่อไป ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ทั้งนี้มีรายงานว่า ผลการชันสูตรของทางสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ระบุสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากการตับแตกและพบว่ามีซี่โครงหัก ส่วนสารเคมีอื่น ๆ ที่พบภายในร่างกายต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากห้องปฏิบัติการ ประมาณ 15 วัน

ภาพอสมท.