posttoday

จับเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่อีสานกว่า 2 แสนเม็ด

22 ตุลาคม 2553

ตำรวจหนองคายจับเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ภาคอีสานกว่า 2 แสนเม็ดขณะเตรียมส่งลูกค้าภาคกลาง               นายวิรัตน์  ลิ้มสุวัฒน์  ผวจ.หนองคาย  พล.ต.ต.อรรถกฤษณ์  ธารีฉัตร  รองผบก.ภ.4 จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.พิสัณห์  อาวีกร  วรเทพนิตินันท์  ผบก.ภ.หนองคาย  แถลงจับกุมตัวนายพฤษภา ทาแหยม อายุ 35 ปี ชาวอ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมยาบ้า 260,000 เม็ด มูลค่า 78 ล้านบาท  ทั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ร่วมกับชุดเฉพาะกิจ ตชด. 24 สืบทราบว่านายพฤษภาจะลำเลียงยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ภาคกลาง โดยจะขับรถยนต์มารับยาบ้าที่ หมู่ 6 ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ เป็นประจำ จึงร่วมกันวางแผนจับกุม               นายพฤษภารับสารภาพว่า จะนำยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้าในจ.พระนครศรีอยุธยา ตามใบ ซึ่งก็มีหน้าที่เพียงแค่ขับรถนำยาบ้าไปส่งเท่านั้น ได้ค่าจ้างจำนวน 100,000 บาท ส่วนรถยนต์มีคนเช่ามาให้ขับเพื่อนำยาบ้าไปส่งโดยเฉพาะ          &

ตำรวจหนองคายจับเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ภาคอีสานกว่า 2 แสนเม็ดขณะเตรียมส่งลูกค้าภาคกลาง
              
นายวิรัตน์  ลิ้มสุวัฒน์  ผวจ.หนองคาย  พล.ต.ต.อรรถกฤษณ์  ธารีฉัตร  รองผบก.ภ.4 จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.พิสัณห์  อาวีกร  วรเทพนิตินันท์  ผบก.ภ.หนองคาย  แถลงจับกุมตัวนายพฤษภา ทาแหยม อายุ 35 ปี ชาวอ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมยาบ้า 260,000 เม็ด มูลค่า 78 ล้านบาท  ทั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ร่วมกับชุดเฉพาะกิจ ตชด. 24 สืบทราบว่านายพฤษภาจะลำเลียงยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ภาคกลาง โดยจะขับรถยนต์มารับยาบ้าที่ หมู่ 6 ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ เป็นประจำ จึงร่วมกันวางแผนจับกุม
              
นายพฤษภารับสารภาพว่า จะนำยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้าในจ.พระนครศรีอยุธยา ตามใบ ซึ่งก็มีหน้าที่เพียงแค่ขับรถนำยาบ้าไปส่งเท่านั้น ได้ค่าจ้างจำนวน 100,000 บาท ส่วนรถยนต์มีคนเช่ามาให้ขับเพื่อนำยาบ้าไปส่งโดยเฉพาะ
              
นอกจากนี้ ตำรวจยังสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ถือเป็นเครือข่ายใหญ่ที่นำยาบ้าจากตะเข็บชายแดนไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ภาคกลาง ล่าสุดเครือข่ายของนายพฤษภาพึ่งถูกตำรวจภูธรสีดา จ.นครราชสีมา จับกุมได้ 5 ราย พร้อมยึดทรัพย์รวมทั้งสิ้นกว่า 35 ล้านบาท