posttoday

"บูม"ควงพี่ชายรับทราบข้อหาร่วมกันฉ้อโกงเงินบิทคอยน์

29 สิงหาคม 2561

บูม นักแสดงหนุ่ม พร้อม พี่ชายคนรอง เข้ารับทราบข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงเงินบิทคอยน์ หนุ่มฟินแลนด์ ที่กองปราบ

บูม นักแสดงหนุ่ม พร้อม พี่ชายคนรอง เข้ารับทราบข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงเงินบิทคอยน์ หนุ่มฟินแลนด์ ที่กองปราบ

 เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 ส.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือบูม ดาราและนายแบบชื่อดัง พร้อมด้วย นายธนสิทธิ์ จารวิจิต พี่ชายคนรองและทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.กำธร นิยม สว.สอบสวน กก.1 บก.ป. ตามกำหนดหมายเรียกที่ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการส่งหมายเรียกเชิญตัวให้มาพบก่อนหน้านี้ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาในความผิดฐาน "ฉ้อโกงทรัพย์" จากกรณีหลอกนายเออาร์นี โมตาวา ซาริมา ชาวฟินแลนด์ลงทุนซื้อหุ้นด้วยเงินสกุลบิทคอยน์จำนวน 797 ล้านบาท โดยใช้เวลานานร่วม 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

นายจิรัชพิสิษฐ์ กล่าวว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาตามหมายเรียกที่พนักงานสอบสวนกองปราบเชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนในเรื่องของคำให้การนั้นตนได้ขอให้การปฏิเสธและยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดร่วมกับนายปริญญา จารวิจิต และที่ผ่านมานับจากเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้มีการติดต่อหรือพูดคุยกับนายปริญญา แต่อย่างใด

ขณะที่ด้าน นายธนสิทธิ์ นั้นภายหลังจากเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเสร็จสิ้นแล้วนั้นก็ได้รีบไปขึ้นรถเดินทางกลับออกไปในทันที โดยขอปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์รายละเอียดทางคดีแก่สื่อมวลชนที่มาปักหลักเฝ้ารอเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว