posttoday

เคนภูภูมิ-เอสเธอร์พบตำรวจชี้แจงปมเมจิกสกิน

25 พฤษภาคม 2561

“เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ - นัท นิศามนี” พบ ตำรวจ ชี้แจงกรณี รีวิวสินค้า เมจิก สกิน ด้าน "วิระชัย"มั่นใจคดีนี้จบไม่เกิน มิย.แน่

“เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ - นัท นิศามนี” พบ ตำรวจ ชี้แจงกรณี รีวิวสินค้า เมจิก สกิน ด้าน "วิระชัย"มั่นใจคดีนี้จบไม่เกิน มิย.แน่

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 พ.ค. นายภูภูมิ พงศ์ภาณุ หรือ เคน ภูภูมิ น.ส. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ดารานักแสดง และ นายนิศามนี เลิศวรพงศ์ หรือนัท บิวตี้บลอคเกอร์ เข้าพบพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) และพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานตามหมายเรียกหลังเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัทเมจิกสกิน จำกัด ที่ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริม เครื่องสำอางไม่ได้คุณภาพ และไม่มี อย.

เคน ภูภูมิ กล่าวว่า เห็นผลิตภัณฑ์เมจิกสกินมีการรีวิวสินค้าเป็นจำนวนมาก ทำให้น่าเชื้อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จึงตัดสินใจรับรีวิวผลิตภัณฑ์ 2 ตัว คือ วิตามินชิโนบิ และ เซรั่มเมสโซ่ โดยยอมรับว่าเคยใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ส่วนทางด้าน เอสเธอร์ ที่ยอมรับว่าไม่เคยตรวจสอบผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง โดยแม่และเอเจนซี่เป็นผู้พิจารณาทั้งเรื่องของคุณภาพและเอกสารทางราชการ แต่อย่างไรก็ตามยอมรับว่าเคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่รับรีวิวประมาณ 1 เดือนไม่มีผลข้างเคียง ขณะที่ นายนิศามณีหรือนัท ยอมรับว่าใช้ผลิตภัณฑ์ ทั้งสบู่ล้างหน้าและอาหารเสริมคลีโอ โดยมีพี่ที่รู้จักเป็นผู้แนะนำให้ใช้ก่อนจะรับงานรีวิว ด้วยค่าจ้างไม่แพงมากนัก

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารานักแสดงหลายคน และวันนี้มีดารา 3 รายเข้าพบตามหมายเรียก อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร ต้องรอผลการตรวจจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และ อย. เสียก่อน ยืนยันเรื่องนี้จะจบไม่เกินเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน

ภาพ สวพ.91