posttoday

จนมุม! ตำรวจรวบ รปภ.ควบเก๋งชนอากงวัย 70 ปีเสียชีวิตได้แล้ว

20 พฤษภาคม 2561

ตำรวจ สน.ประเวศ จับ รปภ.ควบรถยนต์ชนชายวัย 70 ปีเสียชีวิตได้แล้ว หลังแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนไปเจอตัว

ตำรวจ สน.ประเวศ จับ รปภ.ควบรถยนต์ชนชายวัย 70 ปีเสียชีวิตได้แล้ว หลังแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนไปเจอตัว

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.   พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ เปิดเผยว่า กรณีนายพงศักดิ์ คหกิจไพศาล อายุ 70 ปี ถูกรถไม่ทราบชนิดพุ่งชนแล้วหลบหนี โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนกรุงเทพกรีฑา ซอย 8 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สามารถจับกุมคนร้ายก่อเหตุได้แล้ว คือ นายบุญเลิศ ดำเนินงาน อายุ 43 ปี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลศาลอาญา ในความผิดขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แล้วหลบหนี

พ.ต.อ.อลงกรณ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตามแกะรอย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดจนเจอรถยนต์ต้องสงสัยจอดคลุมผ้าเอาไว้ในสถานที่ที่ทำงานแห่งหนึ่งของผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ และมีร่องรอยความเสียหายของรถบริเวณด้านหน้าตรงกับจุดที่เกิดจากการเฉี่ยวชน และจากสอบสวนผู้ต้องหาชั้นแรกให้การปฎิเสธ แต่สุดท้ายจำนนต่อหลักฐาน จึงยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุขับรถยนต์คันดังกล่าวเฉี่ยวชนคนตายจริง

ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้ต้องหาได้ฉลองวันคล้ายเกิดไปเมื่อวันที่ 18 พ.ค.2561 และถูกตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ จับกุมเมื่อวันที่ 19 พ.ค.