posttoday

ไม่พบรอยเบรกบนถนน! ตร.ตั้ง 5 ปมเหตุ"น้องอิน"ขับรถชนดับ

07 เมษายน 2561

รอง ผบก.อยุธยา ชี้รถ"น้องอิน ณัฐนิชา" อดีตดาราเด็กชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ไม่พบรอยเบรกบนถนน ตั้งปมสอบ 5 สาเหตุที่ทำให้รถวิ่งตกถนนด้วยความเร็วสูง

รอง ผบก.อยุธยา ชี้รถ"น้องอิน ณัฐนิชา" อดีตดาราเด็กชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ไม่พบรอยเบรกบนถนน  ตั้งปมสอบ 5 สาเหตุที่ทำให้รถวิ่งตกถนนด้วยความเร็วสูง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 เม.ย. 61 พ.ต.ท.วัลลภ  เมืองลอย  พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย  นำศพ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพากรี  อายุ 21 ปี  หรือ น้องอิน ดาราสาวนักแสดงและนางแบบชื่อดังของประเทศ ส่งไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต  หลังจากเมื่อช่วงเวลา 07.30 น.ที่ผ่านมา น้องอิน ขับรถ BMW รุ่น X1 สีขาว ทะเบียน  5 กบ-5248 กรุงเทพ ประสบอุบัติเหตุ ตกถนนไปชนกันต้นไม้ใหญ่ บนถนนหมายเลข 9 วงแหวนตะวันตก หลักกิโลเมตรที่ 79 เส้นทางมุ่งหน้าไปวงแหวนบางปะอิน เขตตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน โดยจุดที่เกิดเหตุเป็นช่วงเส้นทางก่อนจะถึงทางขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ และเป็นเส้นทางตรงแบบ 2 ช่องจราจร

ขณะที่ พ.ต.อ.สง่า  ธีรศรัณยานนท์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยเพิ่มเติมว่า  น้องอิน มีบ้านพักตามบัตรประชาชนเลขที่ 38/1 ซอยจันทร์ 59 แยก 3 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น พบว่าไม่มีรถยนต์คู่กรณี และน้องอินขับมาเพียงลำพัง บนถนนไม่มีรอยเบรก และจากจุดที่รถตกถนน ได้ไถลไปไกลกว่า 50 เมตร จึงไปชนต้นไม้ใหญ่ แสดงให้เห็นถึงการพุ่งชนต้นไม้ที่รุนแรง โทรศัพท์ส่วนตัวแตก  ขณะนี้ได้ให้ตำรวจ  เร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนโดยรอบ และรถยนต์อย่างละเอียด  ในเหตุการณ์ยังไม่มีพยานบุคคลหรือภาพวีดีโอ จากทั้งในรถและจากคนทั่วไป

ขณะนี้จะต้องสอบสวนให้ได้ว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จนรถวิ่งตกถนนนั้น  เกิดจากสาเหตุใด ซึ่งอาจเกิดจาก 1.สภาพถนนลื่นเพราะฝนตก 2.หลับใน  3.ใช้มือถือระหว่างขับรถ  4.มึนเมา  และ5.จากปัจจัยอื่น เช่นตกใจเพราะรถคันอื่นตัดหน้า ที่สำคัญต้องสอบญาติและเพื่อน ว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถเพียงลำพังในช่วงเช้านั้น  จะไปที่ไหน หรือกลับมาจากที่ใด