posttoday

สลด!"น้องอิน ณัฐนิชา"อดีตดาราเด็กชื่อดังซิ่งเก๋งฝ่าฝนพลิกคว่ำเสียชีวิต

07 เมษายน 2561

"น้องอิน ณัฐนิชา"อดีตดาราเด็กชื่อดัง ขับเก๋งบีเอ็มดับบลิว ฝ่าฝน เสียหลักพลิกคว่ำพุ่งชนต้นไม้ แถวบางปะอิน เสียชีวิต

"น้องอิน ณัฐนิชา"อดีตดาราเด็กชื่อดัง ขับเก๋งบีเอ็มดับบลิว ฝ่าฝน เสียหลักพลิกคว่ำพุ่งชนต้นไม้ แถวบางปะอิน เสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.วันที่ 7 เม.ย.  เกิดอุบัติเหตุบน ถ.กาญจนาภิเษก ตะวันตก ฝั่งขาออก จากแยกทางหลวง 347 ถึง ต่างระดับบางปะอิน บริเวณก่อนถึงสะพานข้ามทางรถไฟเชียงรากเล็กน้อย  จนท.พบรถเก๋ง BMW สีขาว ทะเบียน 5กบ 5248 กทม. เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ในสภาพรถพังยับ ท่ามกลางฝนตกถนนลื่น หญิงคนขับเสียชีวิตติดในซากรถ 1 คน  จนท.ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมาอย่างทุลักทุเล จากการตวรจสอบเอกสารผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อายุ 20 ปี เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีผลภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง   จนท.จึงรีบนำส่งศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต เบื้องต้นคาดว่า นักแสดงสาวคงจะขับรถมาในเส้นทางปกติ แต่ระหว่างเกิดฝนตกหนักถนนลื่น จึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี (นามสกุลเดิม อุตวัฒน์) หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ น้องอิน เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 เป็นนักแสดงเด็กชาวไทย โด่งดัง และเป็นที่รู้จักในช่วงปีพ.ศ. 2545-พ.ศ. 2549 ผลงานสร้างชื่อคือการแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง แก้วตาหวานใจ ออกอากาศทางช่อง 7 เมื่อปี 2546 และโฆษณาค่ายมือถือ ที่ร้องเพลงเก๊กฮวย

นอกจากนี้ ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย ทั้งงานละคร โฆษณา พิธีกร ถ่ายแบบ รวมถึงการเป็นนักร้องมีผลงานถึง 3 อัลบั้มภายใต้สังกัดโซนี่ มิวสิค และเริ่มหายหน้าไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ก่อนจะกลับมาเต็มตัวในผลงานภาพยนตร์เรื่อง กรรไกร ไข่ ผ้าไหม รับบท อิน เพื่อนกลุ่มแก๊งนางฟ้าของฟร้อน นางเอกของเรื่อง เป็นต้น

ภาพ หน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์ บางปะอิน