posttoday

สาวถูกโชเฟอร์แท็กซี่ปล้น-กรีดแขนขารวม 43 แผล

21 กุมภาพันธ์ 2561

สาวโพสต์เหตุการณ์ถูกคนขับรถแท็กซี่ปล้นทรัพย์ขณะนั่งกลับที่พัก-พบแขนขาถูกกรีดกว่า 43 แผล

สาวโพสต์เหตุการณ์ถูกคนขับรถแท็กซี่ปล้นทรัพย์ขณะนั่งกลับที่พัก-พบแขนขาถูกกรีดกว่า 43 แผล

เมื่อวันที่ 21 ก.พ.  สังคมออนไลน์กำลังมีการกล่าวถึงภาพโพสต์ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงชื่อ “Thongpakai Suksrirat” เป็นเหตุการณ์ที่เธอถูกคนขับแท็กซี่ จี้ชิงทรัพย์พร้อมทำร้ายร่างกาย ขณะโดยสารรถจากสถานบันเทิงย่านถนนรัชดาฯ เพื่อจะเดินทางกลับที่พัก

“วันนี้ วันที่ 20 ก.พ เก๋กำลังเลิกจากผับรัชดา 18 กำลังกลับคอนโด ตอนกลับบอกแท็กซี่ว่า ให้เเวะตรงธนาคารก่อนเพื่อจะโอนเงิน แท็กซี่บอกว่าขอแวะฉี่ก่อน เราก็โอเคร พอเค้าเดินออกจากรถก็เดินมาฝั่งผู้โดยสาร มาเปิดประตูแล้วพูดว่า เอากระเป๋ามา นี่ก็พยายามพูดดีดี ว่าพี่อยากได้อะไรคุยกันดีดี เค้าเหมือนไม่ฟัง พยายามจะเอากระเป๋าไปให้ได้ เเต่เราไม่ยอม เลยมีการดึงกันไปดึงกันมา เค้าก็ผลักเราอย่างเเรงเพื่อจะเอากระเป๋า ซักพักเก๋รู้สึกแสบที่เเขน เค้าเอาอะไรไม่รู้มากรีด พอตั้งสติได้ เก๋ถีบเค้าจนเค้ากระเด็นออกจากรถ เเล้วก็วิ่งหนีมาได้ แล้วไปเเจ้งความเพื่อดำเนินการจับตัวคนร้ายมาให้ได้ ระวังกันด้วยนะค่ะ ผู้หญิงไปไหนมาไหนคนเดียวดึกๆ มันอันตราย” เจ้าของเรื่องระบุ

ภายหลังหญิงสาวผู้เสียหายไปโรงพยาบาล ก็พบว่าบริเวณแขนและขามีรอยกรีดมากถึง 43 แผล ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป อาทิ กระเป๋ายี่ห้อชาแนล ภายในมีเงินสด 14,000 บาท ,บัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ ,บัตรประจำตัวประชาชน

อย่างไรก็ตามหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป 10 ชั่วโมงก็มีคนเข้าไปกดแชร์โพสต์เตือนภัยดังกล่าวเกือบ 2 หมื่นครั้ง และเรียกร้องให้ตำรวจติดตามจับกุมคนขับแท็กซี่ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

ในเวลาต่อมา กรมการขนส่งทางบก แจ้งว่า หลังทราบเรื่องมีการประสานตำรวจ สน.ลาดพร้าว เพื่อติดตามตัวคนขับรถคนดังกล่าวมาดำเนินคดีแล้ว และเตรียมพิจารณาโทษขั้นสูงสุดด้วย

ที่มา https://www.facebook.com/noo.kae.7792/posts/2170388279898978