posttoday

ทำดีไม่หวังผล.."พี่ตูน"ไม่ยอมรับประกาศนียบัตรขอบคุณวิ่งช่วยรพ.พระมงกุฎ

05 มกราคม 2561

เลขาฯมูลนิธิรพ.พระมงกุฏฯ เผย "ตูน บอดี้สแลม ไม่ยอมรับ ประกาศนียบัตรขอบคุณ วิ่งช่วย รพ.พระมงกุฎฯ บอก "ผมแค่สะพาน ไม่ใช่คนบริจาค"

เลขาฯมูลนิธิรพ.พระมงกุฏฯ เผย "ตูน บอดี้สแลม ไม่ยอมรับ ประกาศนียบัตรขอบคุณ วิ่งช่วย รพ.พระมงกุฎฯ บอก "ผมแค่สะพาน ไม่ใช่คนบริจาค"

พล.ต.น.พ. พีระพล ปกป้อง เลขาฯมูลนิธิรพ.พระมงกุฏฯ กล่าวว่า รพ.พระมงกุฏฯ กองทัพบก ขอบคุณ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ที่วิ่ง เพื่อช่วยหารายได้ช่วย รพ.พระมงกุฎฯ ที่เป็น1 ใน11 รพ. โดยรพ.พระมงกุฏฯ มีแผนที่จะซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ให้กับ ตึกใหม่ ของ โรงพยาบาลที่กำลังก่อสร้าง จะเสร็จ ปี2562

"เราอยากที่จะจัดพิธีขอบคุณ และมอบประกาศนียบัตร ขอบคุณ พี่ตูน แต่พี่ตูน ไม่ยอมรับ พี่ตูน บอกว่า ผมไม่ใช่คนบริจาค ผมเป็นแค่ สะพานเชื่อม ให้พี่น้องประขาชน มาบริจาคให้ รพ. เท่านั้น พี่ตูน ไม่ได้หวังอะไร" พล.ต.นพ.พีระพล กล่าว

อย่างไรก็ตาม เราตั้งใจว่า เครื่องมือแพทย์ทุกชิ้นจะติดข้อความ ขอบคุณ "ตูน" และตอนนี้ ที่ รพ.พระมงกุฎฯได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดเป็นภาพ"ตูน" และข้อความขอบคุณไว้แล้วทั้งนี้ แม้โครงการก้าวคนละก้าว จะปิดโครงการ ราว เดือนพ.ค. แต่ "ตูน" จะเตรียม ตัดยอดเพื่อให้ รพ.ต่างๆ มียอดเงิน เตรียมทำโครงการ ไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ มาโดยเร็วที่สุด เพราะเครื่องเร็ว ก็ช่วยรักษาคนไข้ได้เร็วขึ้น

ที่มา https://www.facebook.com/WassanaJournalist/posts/1674389915952793