posttoday

"กวาง อรการ" เเจ้งความเอาผิดเพจดัง-ชาวเน็ต หลังกุข่าวทำแอฟ-สงกรานต์เตียงหัก

25 กันยายน 2560

ผู้ประกาศสาวจากช่องทรูฟอร์ยู เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาผิดเพจดัง หลังถูกกล่าวหา เหตุทำให้ครอบครัวสงกรานต์เเตกเเยก

ผู้ประกาศสาวจากช่องทรูฟอร์ยู  เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาผิดเพจดัง หลังถูกกล่าวหา เหตุทำให้ครอบครัวสงกรานต์เเตกเเยก

เมื่อเวลา 12.45 น. น.ส.อรการ จิวะเกียรติ ผู้ประกาศสาวจากช่องทรูฟอร์ยู ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ให้เอาผิดกับเพจเฟซบุ๊ก คำขวัญชั้นใต้ดิน ที่กล่าวหาพาดพิงทำนองว่า "กวาง-อรการ" เป็นต้นเหตุทำให้ครอบครัวของ นายสงกรานต์ เตชะณรงค์ และแอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ เกิดความระหองระแหงกัน ทำให้ประชาชนที่พบเห็นต่างเข้าใจผิดจนเกิดความเสียหาย  โดยมี ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รองสารวัตรสอบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีรับเเจ้งความ

เบื้องต้นขอให้ดำเนินคดีกับเพจคำขวัญชั้นใต้ดิน ในข้อหานำเข้าข้อความอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมเตรียมเอาผิดผู้แชร์ข้อมูลเเละคอมเม้นท์ในทางเสียหายด้วย

โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามเจ้าของเพจดังกล่าวมาสอบสวน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามก่อนหน้าที่ผู้ประกาศสาวจะเข้าแจ้งความปรากฏว่า เพจคำขวัญชั้นใต้ดิน ที่เผยแพร่ข้อความพาดพิงนั้นได้ปิดเพจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"กวาง อรการ" เเจ้งความเอาผิดเพจดัง-ชาวเน็ต หลังกุข่าวทำแอฟ-สงกรานต์เตียงหัก

ภาพจากอินสตาเเกรม orakwang