posttoday

เด้ง!5เสือโรงพักเซ่นปล่อยเด็กต่ำ20เที่ยวผับมั่วยา

06 พฤษภาคม 2560

ผบก.น.1ย้าย5เสือสน.ชนะสงครามเข้ากรุ30วันเซ่นฝ่ายปกครองตรวจผับย่านข้าวสารพบเด็กต่ำ20ปีใช้บริการเสพยาเสพติดอื้อ

ผบก.น.1ย้าย5เสือสน.ชนะสงครามเข้ากรุ30วันเซ่นฝ่ายปกครองตรวจผับย่านข้าวสารพบเด็กต่ำ20ปีใช้บริการเสพยาเสพติดอื้อ

พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงศรี ผบก.น.1 ลงนามคำสั่งให้ 5 นายตำรวจ คือ 1.พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล ผกก.สน.ชนะสงคราม 2.พ.ต.ท.กฤตภาส กิตติรัฐกรณ์ รองผกก.ป.สน.ชนะสงคราม 3.พ.ต.ท.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ รองผกก.สส.สน.ชนะสงคราม 4.พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ อำรุงแคว้น สวป.สน.ชนะสงคราม 5.พ.ต.ท.ปิติพันธ์ กฤดากร ณ อยุธยา สว.สส.สน.ชนะสงคราม มาช่วยราชการที่ศปก.บก.น.1 เป็นระยะเวลา 30 วัน

พร้อมทั้งมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รองผบก.น.1 รักษาราชการแทน ตำแหน่ง ผกก.สน.ชนะสงคราม, พ.ต.ท.สนธยา อายุโย สวป.สน.ชนะสงคราม รักษาราชการแทนตำแหน่ง รองผกก.ป.สน.ชนะสงคราม, พ.ต.ท.พรเลิศ รัตนคาม สว.สส.สน.ชนะสงคราม รักษาราชการแทนตำแหน่ง รองผกก.สส.สน.ชนะสงคราม, ร.ต.อ.ทรงฤทธิ์ นามมนตรี รองสวป.สน.ชนะสงคราม รักษาราชการแทนตำแหน่ง สวป.สน.ชนะสงคราม, ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันทร์ทอง รองสว.สส.สน.ชนะสงคราม รักษาราชการแทนตำแหน่ง สว.สส.สน.ชนะสงคราม ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงต่อไป

คำสั่งย้าย5เสือ สน.ชนะสงครามเนื่องมาจากกรณี เมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ 6 พ.ค. เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เข้าตรวจสอบและจับกุมผู้ประกอบการร้าน แซดคลับ ย่านถนนข้าวสาร และพบเด็กและเยาวชนอายุต่กว่า 20 ปี จำนวนมากถึง 59 คน เป็นอายุต่ำกว่า 18 ปี 25 คน ซึ่งมีอายุต่ำสุดคือ 16 ปี และพบผู้มีสารเสพติดในร่างกายจำนวนมากถึง 66 คน ในจำนวนนี้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี มีสารเสพติดในร่างกายถึง 25 คน และพบยาเสพติดและวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท พร้อมอุปกรณ์การเสพ ถูกทิ้งที่พื้นกระจัดกระจายอยู่ภายร้านและภายในห้องน้ำจำนวนมาก ทั้งยาเคตามีน และยาอี

เครดิตภาพ จส.100