posttoday

ผู้บริหารแจงคลิปเด็กปั๊มสาวจุ๊บแก้มลูกค้า เป็นกิจกรรมพิเศษวันวาเลนไทน์

15 กุมภาพันธ์ 2560

ผู้บริหารปั๊มซัสโก้แจงคลิปเด็กปั๊มสาวสวยจุ๊บแก้มลูกค้าหลังเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นกิจกรรมพิเศษวันวาเลนไทน์

ผู้บริหารปั๊มซัสโก้แจงคลิปเด็กปั๊มสาวสวยจุ๊บแก้มลูกค้าหลังเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นกิจกรรมพิเศษวันวาเลนไทน์

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. โลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอชื่อ "เด็กปั๊มน่ารัก หนูจะฟ้องแม่ เด็กปั๊มแบบนี้ก็มีหรอ?" เป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายวัยกลางคนรายหนึ่งกำลังจ่ายเงินค่าน้ำมันให้แก่พนักงานเติมน้ำมันสาวสวยประจำปั๊มซัสโก้ ก่อนพนักงานรายนี้จะหอมแก้มเป็นการขอบคุณ ทำให้ลูกสาวซึ่งนั่งอยู่ข้างคุณพ่อที่กำลังถ่ายคลิปอยู่นั้นถึงกับกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียล ส่วนใหญ่มองว่าเป็นกิจกรรมคืนความสุขให้ลูกค้าที่น่ารักมากๆ

อย่างไรก็ตามล่าสุด ภิมุข สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท SUSCO จำกัด (มหาชน) ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Pimuk Simaroj ระบุว่า ซัสโก้ได้จัดกิจกรรมในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดนแจกอมยิ้มช่วงเช้าที่ปั๊มซัสโก้ สาขาวิภาวดี กับช่วงเย็นที่สำนักงานใหญ่บางปะกอก ราษฎร์บูรณะ ซึ่งก่อนเลิกงานได้เพิ่มกิจกรรม  "เติมเต็มถังหอมเต็มฟอด" เพื่อเพิ่มรอยยิ้ม เติมความสุขให้ลูกค้า  

"ไม่ได้หอมอะไรจริงจัง แค่ทำท่าจุ๊บนิดๆพอเป็นพิธี น้องที่เป็นเด็กปั๊มช่วยทำกิจกรรมนี้เป็นน้องสาวของพนักงานบัญชีที่ซัสโก้ครับ ช่วงนั้นก็มีทั้งลูกค้าพนักงานถ่ายคลิปกันไว้ ก็ไม่คิดว่าจะมีการแชร์กันขนาดนี้ ต้องขอบคุณสื่อต่างๆทุกๆเพจและทุกคนๆที่ช่วยกันแชร์คลิปด้วยนะครับ เราไม่ได้หวังผลอะไรขนาดนี้ แค่อยากสร้างรอยยิ้มในวันวาเลนไทน์เท่านั้นเอง สงสัยปีหน้าพลาดไม่ได้ละ55 (ขออนุญาตไม่มีดราม่าใดๆนะครับ หากไม่ถูกใจใครต้องขออภัย)"ผู้บริหารของซัสโก้ระบุ