posttoday

หมอเหรียญทองเผยเจอคนโทรขู่-แอบอ้างสารพัด

22 กันยายน 2559

พล.ต.นพ.เหรียญทองเผยหลังมีประเด็น "ตับแตก" ได้รับโทรศัพท์ข่มขู่-แอบอ้างสารพัด ซัดกลับโปรดไปขู่ฟ่อแถวสวนสัตว์

พล.ต.นพ.เหรียญทองเผยหลังมีประเด็น "ตับแตก" ได้รับโทรศัพท์ข่มขู่-แอบอ้างสารพัด ซัดกลับโปรดไปขู่ฟ่อแถวสวนสัตว์

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า มีหญิงอ้างตัวเป็นพนักงานสอบสวนจากกองบัญชาการสอบสวนกลางโทรศัพท์เข้ามาก่อกวนรวมทั้งโทรไปก่อกวนพนักงานของโรงพยาบาล โดยผู้ที่โทรมาได้อ้างว่าเป็นลูกน้องของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายคน รวมทั้งได้ตำหนิตนเกี่ยวกับกรณีการเสียชีวิตของ นายธวัชชัย อนุกุล ผู้ต้องหาที่เสียชีวิตในห้องควบคุมตัวของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ซึ่งตนได้แจ้งกลับไปว่า หากทำให้เดือดร้อนเสียหายก็ไปแจ้งความดำเนินคดีได้

"ผมไม่เชื่อหรอกครับว่านางคนนี้จะเป็นพนักงานสอบสวนจากกองบัญชาการสอบสวนกลาง ถามยศอะไรก็ไม่บอก ถามว่าผู้บังคับบัญชาชื่ออะไรก็ไม่บอก เอาแต่ซ่าส์ (ทำให้ผมพลอยซ่าส์กลับไปด้วย...555)"พล.ต.นพ.เหรียญทองระบุ

พล.ต.นพ.เหรียญทอง ระบุอีกว่า นับตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.59 ที่เริ่มเกิดประเด็นตับแตก" ก็ได้รับโทรศัพท์สารพัดแอบอ้างสารพัด บ้างก็บอกว่ามาจากดีเอสไอจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับตน ซึ่งส่วนตัวก็ยังสงสัยว่าทำให้ดีเอสไอเดือดร้อนเสียหายตรงไหน ไม่ว่าจะดีเอสไอจริงหรือปลอม จะแจ้งความจริงหรือปลอมตนก็พร้อมเสมอครับ

"ผมขออนุญาตบอกผ่านสื่อสังคมออนไลน์ให้ไอ้พวกสารพัดนานาพันธุ์ได้โปรดไปขู่ฟ่อแถวสวนสัตว์ไว้ ณ ที่นี้ก็แล้วกันครับ ผมไม่ใช่คนที่เจอการข่มขู่แล้วใจฝ่อนะครับ เจอมาเยอะแล้ว...บอกตรงๆรำคาญ" พล.ต.นพ.เหรียญทองระบุ

ที่มา www.facebook.com/เหรียญทอง-แน่นหนา-437000306508309/