posttoday

รุมยำหนุ่มเมาจอดรถขวางถนนแถมไล่ชกตำรวจ (มีคลิป)

22 มกราคม 2559

แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มเมาซ่าจอดรถขวางถนน แถมต่อยตำรวจ ก่อนเจอประชาทัณฑ์

แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มเมาซ่าจอดรถขวางถนน แถมต่อยตำรวจ ก่อนเจอประชาทัณฑ์

หลังจากกรณีที่เครือข่ายสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคนหนึ่งก่อเหตุจอดรถขวางถนน บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี รัชดาภิเษก พร้อมใช้เท้าเตะรถยนต์คันอื่น และลงมือชกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่เข้ามาระงับเหตุ ก่อนในที่สุดจะถูกประชาชนผู้เห็นเหตุการณ์ช่วยกันรุมประชาทัณฑ์และจับตัวไว้ได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ก่อเหตุมีชื่อว่า นายศักดิ์สุริยา นามเวียง อายุ 33 ปี เจ้าของรถยนต์ฮอนด้าซิตี้สีขาว ทะเบียน 4 กค 661 กรุงเทพมหานครถูกควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง พร้อมให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ยังไม่ให้การใดๆ จากการสอบประวัติพบว่าเคยมีประวัติเสพสารเสพติด

สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าระงับเหตุและถูกทำร้าย ทราบชื่อ ร.ต.ต.พิรุณ พรหมบุตร รองสว.จร.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า มีประชาชนแจ้งให้มาระงับเหตุชายเมาอาละวาดบริเวณหน้าบิ๊กซีรัชดาภิเษก แต่เมื่อมาถึงกลับถูกชกต่อยเข้าใบหน้าโดยไม่ทันตั้งตัว เบื้องต้นเตรียมแจ้ง 3 ข้อหา คือ ทำให้เสียทรัพย์เนื่องจากถีบรถยนต์คันอื่นได้รับความเสียหาย, ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน และเมาแล้วขับ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น.พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. ได้เดินทางเพื่อไปยัง สน.ห้วยขวาง เพื่อพูดคุยกับผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกทำร้ายด้วย

ชมคลิป https://www.youtube.com/watch?v=kkdMCkYVYQg