posttoday

นครบาล5 สั่งคืน 5 เสือคลองตัน

06 มิถุนายน 2558

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 สั่งคืนเก้าอี้ 5 เสือคลองตัน หลังถูกคำสั่งช่วยราชการ จากคดีบ่อนออนไลน์

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 สั่งคืนเก้าอี้ 5 เสือคลองตัน หลังถูกคำสั่งช่วยราชการ จากคดีบ่อนออนไลน์

พล.ต.ต. ชวลิต ประสพศิลป์ ผู้บังคับการ ตำรวจนครบาล 5 เซ็นคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ที่ 154 /2558 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจกลับไปปฏิบัติหน้าที่ ในต้นสังกัดเดิม ตามคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ที่ 143 /258 และ 144/ 2558 ซึ่งสั่งการให้ข้าราชการตำรวจ ที่มีรายชื่อดังต่อแต่นี้ต่อไปนี้ มาปฏิบัติหน้าที่ ณ ศูนย์ปฏิบัติการของเพราะการตำรวจนครบาล 5
1.พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน
2.พ.ต.ท.ฤทธิ์  ปานดำ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม
3.พ.ต.ท.ธนาวุฒิ เปียผ่อง รองผู้กำกับการสืบสวน
4.พ.ต.ท. ศิริพงษ์ วนผลึก สารวัตรสืบสวน
5.พ.ต.ต.ยุทธพงษ์ ผดุงรัตน์ สารวัตรป้องกันกันปราบปราม

และให้ข้าราชการตำรวจที่มีรายชื่อดังต่อไปนี้ รักษาราชการแทนในตำแหน่งต่างๆ สถานีตำรวจ นครบาลคลองตัน

1.พ.ต.อ.ภาดล ประภานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 รักษาราชการแทน ตำแหน่งผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน
2.พ.ต.ท.สิรวิชญ์ นวมดี  รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ รักษาราชการแทนในตำแหน่งรองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน
3.พ.ต.ท.สมสิทธิ์ สันทัศนะโชค สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง รักษาราชการแทนในตำแหน่งรองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจนครบาล คลองตัน

บัดนี้ หมดเหตุผล ความจำเป็นในการสั่งการให้ข้าราชการตำรวจดังกล่าว ปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน แล้ว จึงให้กับไปปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม ทั้งนี้ บัดแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา  พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพรามหณกุล ผบช.น. ลงนามคำสั่งบช.น.ที่ 214/2558 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน ด้วยเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. เวลาประมาณ 16.30 น. ปรากฏข้อเท็จจริงว่าตำรวจบก.ป. ร่วมกับตำรวจสน.คลองตัน จับกุมบ่อนพนันออนไลน์ ในเขตพื้นที่สน.คลองตัน โดยจับกุมผู้ต้องหาเป็นชาวเกาหลีได้ 3 คน พร้อมของกลาง เหตุเกิดบริเวณคอนโดฯแบงก์ค็อก เฟลิซ ซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กทม.