posttoday

แท็กซี่งีบในรถขาดอากาศดับ

25 มิถุนายน 2556

พบคนขับแท็กซี่เสียชีวิตคารถในอู่ซ่อม เผยดื่มเบียร์ก่อนเข้าไปนอนหลับ ตำรวจคาดขาดอากาศหายใจ

พบคนขับแท็กซี่เสียชีวิตคารถในอู่ซ่อม เผยดื่มเบียร์ก่อนเข้าไปนอนหลับ ตำรวจคาดขาดอากาศหายใจ 

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ท.สาโรจน์   คุ้มทรัพย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบชายนอนเสียชีวิตอยู่ในรถแท๊กซี่ เหตุเกิดภายในอู่ซ่อมรถ S&P ออโต้ลิส ต.สาม โคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสามโคก และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ จอดอยู่ในอู่ซ่อมรถ โดยประตูฝั่งซ้ายด้านหน้าเปิดไว้ พบผู้เสียชีวิตในรถแท็กซี่ ทราบชื่อคือนายบัญญัติ   ลับโกษา อายุ 51 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะที่นั่งด้านหน้าฝั่งซ้าย โดยปรับเบาะเอนนอน แพทย์ทำการตรวจคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

นายบุญรอด วิจิตร ช่างภายในอู่ ให้การว่า นายบัญญัตินำรถเข้ามาซ่อมที่อู่ตั้งแต่เมื่อ 2 ทุ่มของวานนี้ กระทั่งได้นั่งกินเบียร์ที่อู่รถประมาณ 3-4 ขวด จากนั้นนายบัญญัติ จึงเดินไปนอนในรถ กระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนจะไปเรียกให้เข้าไปนอนในห้อง แต่นายบัญญัติก็ตื่นมางัวเงียแจ้งว่าจะนอนในรถ จึงได้สตาร์ทรถให้แล้วก็ไปนอน กระทั่งช่วงสายตื่นมาเพื่อจะเรียกปลุกแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ.ให้มาตรวจ

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเบื้องต้นได้ประสานติดต่อกับภรรยาของนายบัญญัติมาสอบสวน คาดว่านอนในรถแล้วเกิดขาดอากาศหายในจึงทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต หาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน ก่อนมอบให้ญาติดำเนินการรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป