posttoday

เตรียมสะพานเจ้าพระยา11แห่งรับลอยกระทง

24 พฤศจิกายน 2555

ทางหลวงชนบทเตรียมความพร้อมสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา 11 แห่ง รับวันลอยกระทง 28 พ.ย.55 นี้

ทางหลวงชนบทเตรียมความพร้อมสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา 11 แห่ง รับวันลอยกระทง 28 พ.ย.55 นี้

นายชาติชาย ทิพย์สุนาวี อธิบดีกรมทางหลวงชนบท กล่าวว่า ในวันที่ 28 พ.ย. นี้ ซึ่งตรงกับประเพณีลอยกระทงของไทย และในทุกๆ ปีจะมีประชาชนจำนวนมากมาเที่ยวงานประเพณีลอยกระทงบริเวณสะพานที่กรมทางหลวงชนบทดูแลรับผิดชอบ ดังนั้น จึงได้ขอความร่วมมืองกองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังตำรวจมารักษาการณ์ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาเที่ยวงานบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ได้แก่ สะพานกรุงธน สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า สะพานสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าฯ สะพานพระปกเกล้า สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สะพานกรุงเทพ สะพานพระราม 3  สะพานพระราม 7 พร้อมทั้งประสานตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีจัดตำรวจมารักษาการณ์  ที่สะพานพระราม 4 สะพานพระราม 5 ในช่วงเวลา 17.30 – 24.00 น.

นอกจากนี้ ได้จัดเจ้าหน้าที่ประจำสะพานเพื่อควบคุม ดูแล ตรวจตราป้องกันความไม่สงบ ณ สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ในความรับผิดชอบทั้ง 11 แห่ง รวมถึงสะพานภูมิพล 1 สะพานภูมิพล 2 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนรายงานอุบัติเหตุให้ส่วนที่เกี่ยวข้องได้รับทราบต่อไป

ขณะเดียวกัน ได้เตรียมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้ข้อมูลทางสายด่วน โดยประชาชนสามารถสอบถามข้อมูลหรือแจ้งเหตุได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146 ตลอด 24 ชั่วโมง