posttoday

รวบพ่อค้ายาแก๊งอันธพาลย่านปากน้ำ

14 พฤศจิกายน 2555

ตำรวจสมุทรปราการจับ 4 ผู้ต้องหาค้ายาบ้าเครือข่ายแก๊งอันธพาลในพื้นที่ ขณะที่หัวหน้าแก๊งยังลอยนวล

ตำรวจสมุทรปราการจับ 4 ผู้ต้องหาค้ายาบ้าเครือข่ายแก๊งอันธพาลในพื้นที่ ขณะที่หัวหน้าแก๊งยังลอยนวล

รวบพ่อค้ายาแก๊งอันธพาลย่านปากน้ำ

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. พล.ต.ต.ธัชชัย  หงษ์ทอง  ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ แถลงผลจับกุม นายวิชัย  หรือมุ้ย เพ็งพิน นาย ธนเดช หรือเอฟ  ราชวงศ์  นายทศพร  หรือซับ  สุขเกษม และ นายชูศักดิ์ หรือ ป๋อง อิรุมรัมย์ ผู้ต้องหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 4,900 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้ม 106 กรัม โทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง วิทยุสื่อสารจำนวน 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน และรถยนต์เก๋ง 1 คัน เงินสดจำนวน 15,000 บาท แหวนทองคำและสร้อยคอทองคำอีกจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 พ.ย. ชุดสืบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้สืบทราบมาว่านายวิชัย  หรือ มุ้ย เพ็งพิน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของนายชัยโย หรือโย มะคงสุข หรือ เซ็ม-ซาไก หัวหน้าแก๊ง-ซาไก ซึ่งเป็นแก๊งอันธพาลที่ยังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่อยู่ ว่ามีพฤติกรรมในการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยมีนายธนเดช และนายทศพร เป็นเครือข่ายของแก๊งซาไก ลูกน้องนายเซ็ม –ซาไก ช่วยจำหน่ายยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหาทั้ง 3 จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมาย