posttoday

คนร้ายบุกปล้นเพชร-เงินสดกว่า2ล.

28 มิถุนายน 2555

3 คนร้ายซิ่งจยย.บุกปล้นเพชร-เงินสดเจ้าของบริษัททำความสะอาดเมืองลำปาง มูลค่าร่วมกว่า 2 ล้านบาทก่อนหลบหนีลอยนวล

3 คนร้ายซิ่งจยย.บุกปล้นเพชร-เงินสดเจ้าของบริษัททำความสะอาดเมืองลำปาง มูลค่าร่วมกว่า 2 ล้านบาทก่อนหลบหนีลอยนวล

คนร้ายจำนวน 3 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียนบุกเข้าปล้นบริษัท ลำปางบุญดิเรก จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับกำจัดปลวกและรับทำความสะอาดอาคารบ้านเรือน  เลขที่ 200/6 ต.พระบาท อ.เมือง เขตเทศบาลนครลำปาง ของนางมยุรี บุญดิเรก อายุ 50 ปี ขณะอยู่กับเพื่อนผู้หญิงอีกคนตามลำพัง 

นางมยุรี กล่าวว่า คนร้ายทำทีจะเข้ามาซื้อน้ำยากำจัดปลวกเมื่อเห็นว่าในบริษัทมีแค่ผู้หญิง 2 คนจึงลงมือทำร้ายร่างกาย ด้วยชกเข้าที่ใบหน้าของเธอจนได้รับบาดเจ็บ และยันถูกคนร้ายจับตัวไว้เพื่อไม่ให้ลุกหนีไปไหน ส่วนเพื่อนหญิงอีกคนถูกมัดมือด้วยเชือกไนลอนแล้วให้นอนหงายลงกับพื้น ก่อนที่คนร้ายจะใช้เท้าเหยียบอกไว้ ส่วนคนร้ายอีกคนก็ได้ออกมาปิดประตูบานเหล็กหน้าร้านเพื่อป้องกันคนพบเห็นจากนั้นรื้อค้นทรัพย์สินได้เครื่องเพชรมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และเงินสดอีกกว่า 60,000 บาท หลบหนีไป ทางถนนสายเลี่ยงเมืองลำปาง – บิ๊กซีลำปาง 

ด้านพล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง กล่าวว่า ได้สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกตรวจสอบชุมชุนสุขสวัสดิ์ ต.พระบาท อ.เมือง เทศบาลนครลำปาง ซึ่งเป็นชุมชนใหญ่ ที่มีประชาชนอยู่หนาแน่นอยู่ใกล้เส้นทางคนร้ายหลบหนี อาจจะเข้าไปหลบซ่อนตัวในชุมชน ตามหอพัก ที่มีอยู่หลายแหล่ง รวมถึงมีม่านรูดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมชนดังกล่าว ก็สั่งการให้ตรวจสอบอย่างละเอียด

คนร้ายบุกปล้นเพชร-เงินสดกว่า2ล. คนร้ายบุกปล้นเพชร-เงินสดกว่า2ล้าน