posttoday

อสังหาฯเร่งบุกตลาด

08 มิถุนายน 2560

อีลิเชี่ยนลุยต่อพลิก หน้าดิน 200 ไร่ ผุดโครงการสวอนเลค เชียงใหม่ เสนาฯ ผนึกฮันคิวฯ ลุยต่อคอนโด Geo Fit

อีลิเชี่ยนลุยต่อพลิก หน้าดิน 200 ไร่ ผุดโครงการสวอนเลค เชียงใหม่ เสนาฯ ผนึกฮันคิวฯ ลุยต่อคอนโด Geo Fit

นายมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอป เม้นท์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างออกแบบโครงการสวอนเลคโครงการใหม่ที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ บนเนื้อที่ 200 ไร่ จะพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมไลว์ไรส์มีแผนจะเปิดตัวปลายปีนี้ โดยใช้แนวคิดพื้นที่ส่วนกลางคือสวนขนาดใหญ่ 60% ของเนื้อที่โครงการ

ทั้งนี้ เนื่องจากประสบความสำเร็จจากการขายโครงการสวอนเลคเขาใหญ่ ซึ่งเป็นคอนโดตากอากาศเฟส 1-2 จำนวน 112 ยูนิต บนเนื้อที่ 68 ไร่ ที่ปิดการขายแล้ว และเตรียมเปิดขายเฟสสุดท้ายในวันที่ 14-18 มิ.ย.นี้ อีกจำนวน 170 ยูนิต และคาดว่าจะปิดการขายได้ช่วงเปิดตัว เนื่องจากมีผู้สนใจลงทะเบียนจองล่วงหน้าแล้ว 90 ราย

นอกจากนี้ ในอีก 2 ปีข้างหน้า บริษัทมีแผนรุกตลาดบ้านระดับไฮเอนด์ ในกรุงเทพฯ เนื้อที่ไม่ต่ำกว่า 200 ไร่ ราคาต่อยูนิตไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

ด้าน น.ส.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า ได้เปิดตัวโครงการร่วมทุนกับฮันคิวญี่ปุ่น 2 โครงการมูลค่า 7,000 ล้านบาท ได้แก่ โครงการนิช ไพรด์ เตาปูน-อินเทอ เชนจ์ และนิชโมโน สุขุมวิท 70 โดยได้นำแนวคิดที่ฮันคิวพัฒนามาใช้เป็นจุดขายคือ Geo Fit เน้นฟังก์ชั่นการ อยู่อาศัยที่มีประสิทธิภาพ