posttoday

แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม ลูกค้าโอน "เดนิม จตุจักร" ฉลุย ทำสถิติ Zero Defect กว่า 90%

25 พฤษภาคม 2565

แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม ลูกค้าโอน "เดนิม จตุจักร" ฉลุย มั่นใจยอดโอน ปี' 65 ทะลุเป้า 3,500 ล้านบาท 28 พ.ค.นี้ พร้อมเปิดตึกให้ชมห้องตัวอย่างใหม่ 3 สไตล์

นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” เปิดเผยว่า จากการจัดงาน GRAND UNITY - Welcome Home สำหรับโครงการ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าตรวจรับห้องและบริการสินเชื่อจากธนาคารต่างๆ นั้น ได้รับผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยลูกค้าหรือสมาชิกครอบครัว GRAND UNITY Family ต่างประทับใจกับคุณภาพการก่อสร้างและการบริการของวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงเจ้าหน้าที่ Home Friendly ที่คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำ เจ้าหน้าที่ฝ่ายโอนและฝ่ายต่างๆ ที่อำนวยความสะดวก และประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

“สำหรับงาน GRAND UNITY – Welcome Home ในครั้งนี้ นอกจาก แกรนด์ ยูนิตี้ จะได้ส่งมอบห้องชุดซึ่งถือเป็นบ้านหลังใหม่ให้กับลูกค้าแล้ว ยังได้สร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการจัดเตรียมกิจกรรมและเวิร์คช็อปต่างๆ สำหรับสมาชิกครอบครัว GRAND UNITY Family โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และยังสร้างสถิติลูกค้ารับมอบห้องแบบไม่มีจุดที่ต้องแก้ไขหรือ Zero Defect ไปกว่า 90% โดยถือเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ Excellence in Values ของแกรนด์ ยูนิตี้ ที่ไม่หยุดยั้งในการส่งมอบความเป็นเลิศสู่ลูกค้า ด้วยกลยุทธ์หลักตามแผนการดำเนินธุรกิจด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่อง Product Excellence ทั้งการเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้าง เพื่อให้การพัฒนาก่อสร้างโครงการได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล และได้มาตรฐานสูงสุดของคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกๆ วัน ทำให้ปัจจุบัน แกรนด์ ยูนิตี้ เตรียมรับรู้รายได้ในไตรมาส 3 เฉพาะจากโครงการ เดนิม จตุจักร ถึง 1,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถทำยอดโอนห้องชุดในปี 2565 ได้ตามเป้าหมายที่จำนวน 3,500 ล้านบาท ทั้งจากโครงการที่พร้อมอยู่ในปัจจุบัน และโครงการซึ่งมีกำหนดสร้างเสร็จในปีนี้ อีก 2 โครงการ คือ “เซียล่า เจริญนคร” (CIELA Charoen Nakhon) และ อนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12)” นางสาวทัดดาว กล่าวเสริม

แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม ลูกค้าโอน "เดนิม จตุจักร" ฉลุย ทำสถิติ Zero Defect กว่า 90%

โครงการ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการจาก BLUE Series และเป็นโครงการแรกที่สร้างเสร็จในปีนี้ของ แกรนด์ ยูนิตี้ ภายใต้แนวคิด “PLAN TO LIVE UNPLANNED - ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ” ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 9-0-1.6 ไร่ มีตึกพักอาศัยทั้งหมด 3 อาคาร มีความสูงตั้งแต่ 37 ชั้น 33 ชั้น และ 22 ชั้น พร้อมอาคารจอดรถ 1 อาคาร สูง 10 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 1,813 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกสบายใจกลางจตุจักร ศูนย์กลางการคมนาคม ใกล้ BTS หมอชิต และ MRT สวนจตุจักร รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง Hangout Area และ Workout Area กว่า 2 ไร่ โดยโครงการ เดนิม จตุจักร พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้

BE THE FIRST! วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ชมห้องตัวอย่างบนตึกจริง ห้องจริง บรรยากาศจริง ครั้งแรก! พร้อมเปิดตัว The Limited Collection ห้องตัวอย่างรูปแบบใหม่ 3 สไตล์ 3 ฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวในแบบ เดนิม จตุจักร

แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม ลูกค้าโอน "เดนิม จตุจักร" ฉลุย ทำสถิติ Zero Defect กว่า 90%

แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม ลูกค้าโอน "เดนิม จตุจักร" ฉลุย ทำสถิติ Zero Defect กว่า 90%

แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม ลูกค้าโอน "เดนิม จตุจักร" ฉลุย ทำสถิติ Zero Defect กว่า 90%

พบยูนิตคัดพิเศษ จำนวนจำกัด ฟังก์ชันครบ ชั้นสูง จองเพียง 5,000 บาท พร้อมเข้าอยู่เลย

- STUDIO พิเศษ 2.35 ล้าน

- 1 BED พิเศษ 2.79 ล้าน

- 1 BED PLUS พิเศษ 3.27 ล้าน

ฟรี! เฟอร์ฯ ครบทั้งห้อง* ฟรี! ค่าทำสัญญา* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน พิเศษ! ลดเพิ่มสูงสุด 400,000 บาท* เมื่อลงทะเบียนนัดหมายเพื่อชมบรรยากาศจริงก่อนใคร ที่ www.grandunity.co.th/th/denim-jatujak ติดตามข้อมูลโปรโมชั่นและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ DENIM LINE Official Account: bit.ly/DenimJatujakLineOA หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment หรือเว็บไซต์ www.grandunity.co.th โทร 02 652 4000