posttoday

เซ็นทรัล ร่วมวงร้านขายของเบ็ดเตล็ดเปิดตัว “go! WOW” ของราคาเริ่มต้น 5บาท

26 มกราคม 2565

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เปิดตัววาไรตี้สโตร์ “go! WOW” (โก! ว้าว) 14 สาขาทั่วไทย ขายสินค้าเบ็ดเตล็ดกว่า 1.4 หมื่นรายการราคาเริ่มต้น 5 บาท รับกำลังซื้อฝ่าเงินเฟ้อ

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดผยว่า บริษัทเปิดตัวธุรกิจใหม่ร้าน go! WOW (โก!ว้าว) วางตำแหน่งเป็นร้านค้าจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด รองรับกระแสผลิตภัณฑ์ Home Convenient ตามความต้องการลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าเพื่อบ้านตั้งแต่ขั้นตอนก่อสร้าง ปรับปรุงซ่อมแซม และการตกแต่งบ้าน ร้านค้าในเครือบริษัททั้งแบรนด์ ไทวัสดุ หรือ บีเอ็นบี โฮม (บ้านแอนด์บียอนด์ เดิม)

"เป็นการต่อยอดธุรกิจสินค้าเพื่อบ้านแล้ว ในกลุ่มที่ลูกค้าต้องซื้อเข้าบ้าน ซื้อได้บ่อยๆ ในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์ต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน ในทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งคือสินค้าเบ็ดเตล็ด จึงเป็นที่มาของร้าน go! WOW (โก! ว้าว) สินค้าคุณภาพ เพื่อรองรับความต้องการในราคาสินค้าเริ่มต้นเพียง 5 บาท เพื่อให้ได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านไป” นายสุทธิสาร กล่าว

สำหรับรูปแบบราน “ร้าน โก! ว้าว ออกแบบให้มีสีสันสีแดงสะดุดตา ด้วยชื่อสั้นกระชับ จดจำง่าย มีไลน์สินค้ากว่า 14,000 รายการ แบ่งแยกตามหมวดหมู่ คือ เครื่องเขียน-งานฝีมือ, เสริมความงาม, ไฟฟ้า-แสงสว่าง, ของแต่งบ้าน, ของขวัญ, ทำความสะอาด-ซักรีด, เครื่องมือช่าง, อุปกรณ์ห้องน้ำ, ของเล่น, อุปกรณ์จัดเก็บ, ประดับยนต์, จัดแต่งสวน, อุปกรณ์กีฬา,เครื่องครัว, ไอที และ ท่องเที่ยว-เดินทาง พบสินค้าที่หลากหลาย ครบครันทุกความต้องการ คุ้มค่า ในราคาถูกที่สุด ตามสโลแกนที่ว่า “ของใช้น่าช้อป ใครๆ ก็ โก! ว้าว”

โดยร้าน “โก! ว้าว เปิดให้บริการแล้วจำนวน 14 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 3 , เซ็นทรัลพลาซา บางนา ชั้น 5, โรบินสัน ลาดกระบัง ชั้น 2, บ้านแอนด์บียอนด์ ราชพฤกษ์ ชั้น 1, อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ชั้น 3, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น B, บิ๊กซี สุขาภิบาล3 ชั้น 1, เซ็นทรัลพลาซา อยุธยา ชั้น 1, บ้านแอนด์บียอนด์ เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชั้น 1, บ้านแอนด์บียอนด์ ขอนแก่น ชั้น 1, เซ็นทรัลพลาซา ศรีราชา ชั้น 1, โรบินสัน สุพรรณบุรี ชั้น 1, โรบินสัน บ่อวิน ชั้นใต้ดิน และ โรบินสัน ศรีราชา ชั้น 4”

นายสุทธิสาร กล่าวว่า “โก! ว้าว มั่นใจว่าจะเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค ด้วย เพราะมีจุดเด่นเรื่องราคาสินค้าที่ถูกที่สุดที่เริ่มต้นเพียง 5 บาทรวมถึงข้อได้เปรียบในการบริหารจัดการสั่งผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาต้นทุนที่ต่ำ ถือเป็นจุดแข็ง และจุดเด่น ของซีอาร์ซี ไทวัสดุ และยังสามารถสะสมคะแนน The 1 ได้อีกด้วย