posttoday

เมเจอร์เปิดตัวคอนโด"มาเอสโตร ราชเทวี"

21 สิงหาคม 2556

เมเจอร์ฯ ส่งมาเอสโตร 12 ราชเทวี ดันตลาดโลว์ไลส์ หลังยอดจองที่สุขุมวิท 39 ล้นกว่า 50% ราคาเริ่มต้นตร.ม.ละ 1.1 แสนบาท

เมเจอร์ฯ ส่งมาเอสโตร 12 ราชเทวี ดันตลาดโลว์ไลส์ หลังยอดจองที่สุขุมวิท 39 ล้นกว่า 50% ราคาเริ่มต้นตร.ม.ละ 1.1 แสนบาท

น.ส.เพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ MJD เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ภายใต้แบรนด์ “MAESTRO” โครงการที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นบนถนนราชเทวี มูลค่าโครงการ 590 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ชูจุดขายความสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวีเพียง 200 เมตร และแตกต่างด้วยความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ด้วยห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำแบบ Sky Fish Tank Pool และมุมอ่านหนังสือส่วนตัวในสวนสวย (Private Study Garden) ด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 111 ยูนิต ราคาเริ่มต้นเพียงตารางเมตรละ 110,000.00 บาท บนพื้นที่ขนาด 0-3-55 ไร่ เริ่มพรีเซลล์ตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. ศกนี้

ทั้งนี้ MJD ได้วางกลยุทธ์เพื่อเร่งสร้างแบรนด์ MAESTRO ด้วยโครงการใหม่ที่ต่อเนื่อง ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากโครงการ MAESTRO 39 คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์โครงการแรกของบริษัทฯ เพียงเดือนเดียว ได้รับการตอบรับดีเกินคาดจากกลุ่มลูกค้าโดยมียอดจองสูงกว่า 50%

สำหรับ MAESTRO 12 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่มีความสูง 8 ชั้น มีชั้นจอดรถใต้ดิน 2 ชั้น โดยห้องชุดแบ่งออกเป็น 4 ประเภทได้แก่ประเภท 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ และ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 26.5ตารางเมตร สูงสุด 93 ตารางเมตร โดยยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์มาเอสโตร คือ ขนาดโครงการไม่ใหญ่ จำนวนห้องชุดไม่มาก ต้องตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง ในราคาที่เอื้อมถึง และยังเน้นกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่มีกำลังซื้อค่อนไปทางสูง ซึ่งการตัดสินใจซื้อขึ้นอยู่กับคุณภาพและความคุ้มค่าในการลงทุน

“MAESTRO 12 ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง ที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสถานีราชเทวี และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายหลากหลาย อาทิ โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลจุฬาฯ โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ เตรียมอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน สยามแสควร์ มาบุญครอง เซ็นทรัลเวิลด์ ฯลฯ มาเอสโตร 12 จึงเป็นโครงการที่คุ้มทั้งคุณภาพและราคาจริงๆ จึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมอย่างแน่นอน” นางสาวเพชรลดากล่าว

สำหรับแบรนด์ MAESTRO เป็นคอนโดมีเนียมโลว์ไรส์ ซึ่งในขณะนี้มีอยู่ 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท เป็นการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทำเลที่แตกต่างกัน แต่ต้องการอยู่ในใจกลางเมืองเท่านั้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะจัดงาน “Major Living in the Front Row” ที่ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล คอร์ท, เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 31 ส.ค. – 3 ก.ย. โดยจะเปิดพรีเซลล์ MAESTRO 12 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการอื่นๆ รวม 7 โครงการ ประกอบด้วยโครงการ รีเฟลคชั่น จอมเทียน บีช พัทยา, โครงการอกัสตัน สุขุมวิท 22, โครงการ เอ็ม สีลม, เอ็ม พญาไท และ เอ็ม ลาดพร้าว พร้อมด้วย MAESTRO อีก 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 12,000 ล้านบาท