posttoday

FBS ได้มอบรถยนต์ Mercedes S-Class ให้เป็นรางวัลแก่เทรดเดอร์

22 มิถุนายน 2565

FBS โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ออนไลน์ได้นำเสนอรถยนต์ Mercedes-Benz S-Class คันใหม่ให้กับลูกค้า เทรดเดอร์ได้รับรางวัลรถยนต์ระดับพรีเมียมจากโปรแกรมโลยัลตี้ FBS โดยใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งปีในการซื้อขายกับโบรกเกอร์

การเงินและความสำเร็จนั้นไม่มีขีดจำกัด

FBS เป็นบริษัทการเงินระดับสากลที่มอบโอกาสให้ผู้คนที่มีความรู้เรื่องการซื้ออขายได้ลงทุนและสร้างรายได้ บริษัทเชื่อว่าทุกคนสามารถบรรลุอิสรภาพทางการเงินและความสำเร็จได้โดยจำเป็นต้องคำนึงถึงประสบการณ์การซื้อขายของพวกเขา แนวคิดนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากเรื่องราวล่าสุดที่ได้เกิดขึ้นกับลูกค้ารายหนึ่งของโบรกเกอร์  

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2022 เทรดเดอร์ FBS ได้รับกุญแจของรถยนต์ Mercedes-Benz S500 4Matic Long ที่ติดตั้งอุปกรณ์สุดไฮเท็คมาพร้อมสรรพ ผู้ชนะที่ได้รับรถยนต์ได้เป็นเทรดเดอร์ FBS เมื่อไม่ถึงหนึ่งปีที่ผ่านมา เขาได้เข้าร่วมโปรแกรมโลยัลตี้ FBS ทันที และเพียงสิบเดือนต่อมา เขาก็ไปถึงสถานะ Platinum และได้รับรางวัล

ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นนี้ได้ถูกบันทึกเอาไว้ในวิดีโอเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนให้ก้าวไปสู่จุดสูงสุด ผู้จัดการ FBS, Diego De Lima ซึ่งเป็นผู้ส่งมอบกุญแจรถยนต์ให้กับเจ้าของของมัน ได้แบ่งปันความรู้สึกเกี่ยวกับงานนี้ว่า “เรามีความสุขกับลูกค้าทุกคนและภูมิใจที่พวกเขาบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จ FBS พยายามอย่างเต็มที่ในการให้ความสนับสนุนและมอบรางวัลแก่เทรดเดอร์ โปรแกรมโลยัลตี้ FBS เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เติบโต, พัฒนา, และได้รับรางวัล”

โปรแกรมโลยัลตี้ FBS มอบสิทธิพิเศษให้กับเทรดเดอร์

โปรแกรมโลยัลตี้ FBS คือโปรแกรมความภักดีของลูกค้า FBS ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับรางวัลพิเศษจากการที่แค่เข้ามาเป็นลูกค้าของ FBS โดยการเข้าร่วมโปรแกรมรางวัลของโบรกเกอร์ ทุกคนเพียงแค่เทรดไปตามปกติและรับรางวัล

ของรางวัลนั้นมีหลากหลายและขึ้นอยู่กับปริมาณการซื้อขายและสถานะของเทรดเดอร์ในโปรแกรม นอกจากนี้ รายการของรางวัลยังรวมถึงการฝึกสอนแบบส่วนตัวกับนักวิเคราะห์ของ FBS, ของที่ระลึกประทับตรา FBS, แกดเจ็ตใหม่ล่าสุด, นาฬิกา Rolex, รถยนต์ Mercedes เป็นต้น

โปรแกรมโลยัลตี้ FBS จะเปิดให้เทรดเดอร์ FBS ทุกคนใช้งานได้ใน Personal Area บนเว็บ เทรดเดอร์นับล้านคนได้เข้าร่วมไปเรียบร้อยแล้ว พวกเขาต่างไว้วางใจโบรกเกอร์และได้รับรางวัลสำหรับความภักดีของพวกเขา