posttoday

PRADA TROPICO พาคนดังร่วมออกเดินทางสัมผัสดินแดนในอุดมคติ ผ่าน Installation สุดพิเศษ

06 มิถุนายน 2565

ภายในบูติคและวินโดว์ดิสเพลย์ของร้าน Prada ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายใต้พื้นที่ของบูติค Prada (พราด้า) ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่เปี่ยมไปด้วยอัตลักษณ์ตามแบบฉบับของแบรนด์ บัดนี้ได้ถูกเนรมิตให้บรรยากาศทั่วทั้งช็อปมีความสดใสตามแรงบันดาลใจจากภาพของดินแดนในอุดมคติ ซึ่งมีองค์ประกอบของแสงและสีอันสนุกสนานสุดโดดเด่น สื่อสารให้เห็นถึงจิตวิญญาณของพราด้าอันร่วมสมัยในภาษา ‘Pop’ มากไปกว่านั้น วินโดว์ดิสเพลย์ของร้านได้จัดแต่งด้วยแสงไฟที่ยิ่งเน้นย้ำและล้อไปกับพลังงานที่เกิดขึ้นภายในบูติคเช่นกัน

PRADA TROPICO  พาคนดังร่วมออกเดินทางสัมผัสดินแดนในอุดมคติ ผ่าน Installation สุดพิเศษ

การจับคู่สีและรูปทรงเรขาคณิตอย่างลายทาง ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ขององค์ประกอบและฉากหลังที่ตกแต่งในวินโดว์ ดิสเพลย์ได้สร้างมิติและสีสันที่ดึงดูดสายตา ทั้งหมดทั้งมวลถูกบรรจบกันด้วยสีเขียว สีขาว สีดำ สีฟ้า สีแดง สีเหลือง และสีส้มอย่างแยบยลจากภายนอกสู่ภายใน ในขณะเดียวกัน โลโก้สามเหลี่ยมพราด้าที่ประดับอยู่ใจกลางของวินโดว์ดิสเพลย์นั้น เรืองแสงอย่างเด่นชัดผ่านหลอดไฟนีออน

Prada Tropico (พราด้า ทรอปิโค) ได้คัดสรรและรวมรวบเครื่องแต่งกายชิ้นพิเศษสำหรับซีซั่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเน้นลวดลาย ทางในเฉดสีต่างๆ อันเป็นซิกเนเจอร์ของพราด้า นำเสนอผ่านสินค้าอาทิเช่น เสื้อเบลาส์ผ้าไหมสุดบางเบา กระโปรงสั้น มินิสเกิร์ต กระโปรงสามส่วน กระโปรงสุ่ม เสื้อถักผ้าเทอร์รี่ เสื้อเชิ้ตและกางเกงขาสั้นลำลองสำหรับสุภาพบุรุษ เป็นต้น โทนสีสันอันฉูดฉาดได้ต่อยอดไปยังเครื่องประดับและแอคเซสเซอรีชิ้นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวกบักเก็ตลายทางในวัสดุราฟเฟีย และ ผ้าไนลอน รวมไปจนถึงกระเป๋ารุ่น Triangle (ไทรแองเกิล) ที่ตัดเย็บขึ้นจากวัสดุราฟเฟียและหนัง นับเป็นอีกหนึ่งความสนุก ที่พราด้าได้มอบให้แก่สัญลักษณ์สามเหลี่ยมไอคอนิกของพราด้า

สำหรับบรรยากาศของการเปิดตัว Prada Tropico ได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ธณพร ตันติยานนท์, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, สุริยน ศรีอรทัยกุล, นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, วรเกียรติ อานันทนะสุวงศ์, พิมดาว พานิชสมัย, ปราการ ไรวา ร่วมด้วยนักแสดงสุดฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และ นางเอกสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ เป็นต้น

PRADA TROPICO  พาคนดังร่วมออกเดินทางสัมผัสดินแดนในอุดมคติ ผ่าน Installation สุดพิเศษ

พบกับความสนุกและสีสันอันสดใสของ Prada Tropico Installation (พราด้า ทรอปิโค อินสตอลเลชั่น) หมุดหมายแห่งใหม่ ที่รวบรวมเครื่องแต่งกายสุดพิเศษของแบรนด์มาให้ช้อปก่อนใครที่บูติค Prada ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 12 มิถุนายน 2565 เท่านั้น

#SiamParagon #PradaTropico #WorldClassShoppingDestination