posttoday

รีวิวแครกเกอร์ 4 ยี่ห้อ ยี่ห้อไหนอร่อยสุด!

12 พฤษภาคม 2565

รีวิวแครกเกอร์ 4 ยี่ห้อ ยี่ห้อไหนอร่อยสุด!

หากพูดถึงขนมที่อยู่คู่กับคนไทยชอบรับประมานคู่กับชา กาแฟแล้ว หนึ่งในนั้นต้องมีแครกเกอร์ เพราะเครกเกอร์นั้นนอกจากจะมีราคาถูก ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความหอมหวานและความอร่อยอีกด้วย ซึ่งตอนนี้แครกเกอร์ก็ได้มีหลากหลายยี่ห้อ และมีการพัฒนา ปรับปรุงและออกรสชาติใหม่ๆ มามากมาย จนหลายๆ คนอาจมีคำถามว่า แล้วยี่ห้อไหนหอม อร่อยที่สุด? วันนี้ เราจะมารีวิวแครกเกอร์ 4 ยี่ห้อ มาดูกันว่ายี่ห้อไหนอร่อยสุด! 

อันดับ 4 เมจิกทวิน แครกเกอร์สอดไส้ครีมกลิ่นเนย

รีวิวแครกเกอร์ 4 ยี่ห้อ ยี่ห้อไหนอร่อยสุด!

สาวกเนยหรือใครที่คลั่งไคล้กลิ่นและรสชาติมันๆ ของเนย ขอแนะนำแครกเกอร์ตัวนี้เลย เมจิกทวิน แครกเกอร์สอดไส้ครีมกลิ่นเนย ขอบอกว่ากรุบกรอบไม่แพ้ยี่ห้ออื่น ความหอมกลิ่นเนยถูกใจเหล่าคนรักเนยแน่นอน แต่ไส้แอบมีความหวานไปนิดหนึ่ง แต่ดีที่มีตัวเครกเกอร์มาตัดความหวานลงได้หน่อย เคล็ดลับคือ ทานกับชาร้อนหรือกาแฟดำจะพอดีเลยนะ โดยรวมคือพอใช้ได้ ขอให้ 3.5/5 คะแนนแล้วกัน อร่อยแต่รสชาติยังไม่ลงตัวเล็กน้อย

อันดับ 3 ไวโอเลต แครกเกอร์รสเค็ม (แบบปี๊ป)

รีวิวแครกเกอร์ 4 ยี่ห้อ ยี่ห้อไหนอร่อยสุด!

ขนมปี๊ปแครกเกอร์ ตราไวโอเลตแครกเกอร์ รสเค็ม ตัวนี้ ขอบอกเลยว่า ถึงจะดูคลาสสิค แต่อร่อยมากๆ กรุบกรอบสุดๆ เคี้ยวแล้วทั้งฟินทั้งเพลิน มีความหอม หวาน มัน จะทานเล่นๆ แบบเดี่ยวๆ ช่วงพักก็ได้ หรือทานคู่กับชามะลิร้อนๆ หรือกาแฟดำหอมๆ สักแก้วก็อร่อยเข้ากันดีสุดๆ 

แต่ขอให้ 4/5 คะแนนเพราะด้วยความที่เป็นปี๊ป อาจจะมีความหยิบยากเล็กน้อย พอเปิดปิดบ่อยแล้วตัวขนมอาจจะเริ่มไม่กรอบเหมือนครั้งแรกๆ ที่ทาน แนะนำว่าให้หยิบใส่จานในปริมาณที่ตัวเองอยากทานแล้วปิดทันทีเพื่อรักษาความกรอบไว้ได้นานๆ นะจ๊ะ 

อันดับ 2 ริทซ์ แครกเกอร์ ออริจินัล

รีวิวแครกเกอร์ 4 ยี่ห้อ ยี่ห้อไหนอร่อยสุด!

ตัวนี้ครอบครัวเราชอบซื้อบ่อยมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ เราเลยติดชอบกินไปด้วยและประทับใจในความพิเศษของมันคือ ถึงจะไม่มีไส้ใดๆ เลย แต่กินแล้วเพลินเป็นที่สุด ตัวนี้ไม่พูดมากขอให้ 4.5/5 คะแนนเพราะตัวเครกเกอร์ทำได้ Perfect มากๆ มีความเค็มแบบพอดี จะทานเปล่าๆ ก็อร่อยนะ แต่จะได้ดีที่สุดต้องทานคู่กับเนยถั่ว ถึงจะดีที่สุด เลยขอหัก 0.5 คะแนนละกัน เพราะอร่อยแต่ไม่ครบองค์ประกอบจ้า

อันดับ 1 วอยซ์ แครกเกอร์สอดไส้ครีมรสนม

สำหรับใครที่ชอบรสชาติและความหอมแบบนมๆ แบบเรา ขอแนะนำตัวนี้เลย วอยซ์แครกเกอร์สอดไส้ครีมรสนม 2 ชั้น ขอบอกว่ากรุบกรอบสุดๆ ความหอมหวานของครีมนมตัวนี้คือเดอะเบสต์ กินเข้าไปแล้วฟินขึ้นสวรรค์ ตัวแป้งมีความเค็มนิดๆ ตัดกับความหวานของไส้ครีมนมสดได้แบบพอดีมากๆ จะทานกับชาร้อนๆ หรือกาแฟดำสักแก้วช่วยทำให้วันนั้นมีความฟินยิ่งขึ้นแน่นอน

ให้ 5/5 คะแนนไปเลยเพราะรู้สึกว่ารสนมและตัวเครกเกอร์ทำออกมาได้ดีมากๆ ที่สำคัญคือ เป็นมีซองย่อยแบ่งมาให้แล้วเรียบร้อย ช่วยให้คงความอร่อย ไม่เสียของกรุบกรอบของแต่ละชิ้นได้ดีทีเดียว

ขอบอกก่อนว่า การให้คะแนนในรีวิวนี้เป็นเพียงความชอบส่วนบุคคลของผู้เขียนเท่านั้นนะจ๊ะ หากคุณอยากรู้ว่ายี่ห้อไหนอร่อยจริงๆ แนะนำให้ซื้อมาลิ้มลองเปรียบเทียบด้วยตัวเอง แต่รับรองว่าทั้ง 4 ยี่ห้อนี้อร่อยชัวร์จ่ะ