posttoday

MEA ร่วมงานเสวนา IEEE PES DAY 2022 พลังขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืน (Powering a Sustainable Future)

26 เมษายน 2565

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2565 นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือ การไฟฟ้านครหลวง ในฐานะ Chairman, IEEE POWER & ENERGY SOCIETY (THAILAND) เป็นประธานเปิดงานเสวนา IEEE PES DAY 2022 ในหัวข้อ พลังขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืน (Powering a Sustainable Future)

ซึ่งจัดโดย สมาคมไฟฟ้าและพลังงานไอทริปเปิลอี (ประเทศไทย) IEEE POWER & ENERGY SOCIETY (THAILAND) ในงานดังกล่าวยังได้รับเกียรติจาก คุณบุญญนิตย์ วงศ์รักมิตร ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT) นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) และนายวรวัฒน์ พิทยศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (CEO) บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐวิสาหกิจและภาคเอกชนที่เป็นผู้นำด้านพลังงานของประเทศ ร่วมผนึกกำลังกันสร้างเครือข่ายพลังงานสะอาด เพื่อแสดงให้เห็นว่าทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องด้านพลังงานได้มีความตระหนักและส่งเสริมแนวคิดในการนำเทคโนโลยีมาพัฒนา การผลิตไฟฟ้าและการจำหน่ายไฟฟ้าเพื่อรองรับและสนับสนุน ในการเปลี่ยนผ่าน ด้านพลังงานสู่พลังงานสะอาดให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืน ณ ห้องสัมมนา 2-3 ชั้น 12 A อาคาร B อาคารวัฒนวิภาส การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานใหญ่ คลองเตย

MEA ร่วมงานเสวนา IEEE PES DAY 2022 พลังขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืน (Powering a Sustainable Future)

ผู้ว่าการ MEA กล่าวว่า MEA พร้อมเดินหน้าพัฒนาองค์กรให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ “พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร (Energy for City Life, Energize Smart Living)" ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาระบบจำหน่ายไฟฟ้าให้สอดรับกับความต้องการวิถีชีวิตคนเมืองในพื้นที่ 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ให้มีความทันสมัย มั่นคง ปลอดภัย และเป็นพลังงานสำหรับเมืองมหานครตลอดจนรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

MEA ร่วมงานเสวนา IEEE PES DAY 2022 พลังขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืน (Powering a Sustainable Future)

พร้อมทั้งขับเคลื่อน MEA ให้เป็นองค์กรชั้นนำสร้างสรรค์บริการที่ทันสมัยเพื่อวิถีชีวิตที่ยั่งยืนในอนาคต มีประสิทธิภาพ ตอบสนองเป้าหมายเพื่อให้เกิดความยั่งยืน รวมทั้งสนับสนุนให้เกิดการใช้ความคิดสร้างสรรค์การบริหารจัดการความรู้ เพื่อสร้างนวัตกรรมอย่างเป็นระบบต่อเนื่องอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งนี้ เพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ไฟฟ้า ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนและประเทศชาติต่อไป

คลิก รับชมการเสวนาย้อนหลัง ได้ที่Facebook IEEE Power & Energy Society - Thailand : https://fb.watch/cy6wsZHrRq/