posttoday

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ “AREN” จัดกิจกรรม Workshop “Brew It Yourself by Areeya x Hario Caf?”

08 เมษายน 2565

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ “AREN” บ้านสไตล์ Modern Minimal ที่ตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลความมินิมอลอย่างแท้จริง ล่าสุดได้เดินหน้าสานต่อความร่วมมือกันอีกครั้ง กับร้านกาแฟสไตล์มินิมอล Hario Caf? มอบเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษสำหรับลูกบ้าน Areeya Family ผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Brew It Yourself by Areeya x Hario Caf?” ภายในงานได้เชิญลูกบ้าน Areeya Family ร่วมกิจกรรม Workshop เรียนรู้เทคนิคการ Brew กาแฟตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงการดริปกาแฟให้ได้รสชาติตามความชอบของแต่ละคน โดยบาริสต้ามากประสบการณ์จากร้าน Hario Caf? แบรนด์อุปกรณ์กาแฟชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ “AREN”  จัดกิจกรรม Workshop “Brew It Yourself by Areeya x Hario Caf?”

นอกจากลูกบ้าน Areeya Family จะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศและเรียนรู้การดริปกาแฟแล้ว ภายในงานยังมีการมอบชุดอุปกรณ์ดริปกาแฟ Hario Dipper & Pot มูลค่า 1,750 บาท และคูปองส่วนลดให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสามารถต่อยอดความรู้และสร้างสรรค์เมนูกาแฟดื่มเองง่ายๆ ได้ที่บ้าน โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณ และตอบแทนทุกท่านที่มอบความไว้วางใจเลือกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอารียาฯ

เพราะเราเข้าใจถึง Lifestyle ของลูกบ้าน Areeya Family ที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งความเป็นอยู่ และพฤติกรรมการใช้ชีวิต โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความประทับใจ ณ Hario Café สาขา โชคชัย 4 สำหรับลูกบ้านอารียาฯ ที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สามารถติดตามได้ที่ www.areeya.co.th, Facebook : Areeya Home, LINE @areeyahome

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ “AREN”  จัดกิจกรรม Workshop “Brew It Yourself by Areeya x Hario Caf?”