posttoday

“เอบีซี บิลเดอร์” ออกแบบ สร้างบ้าน รับวิถี New Normal ใช้นวัตกรรม SCG Building Tech สร้างผนังแกร่ง และอยู่สบาย

10 พฤศจิกายน 2563

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก นำมาสู่การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) จนทำให้เกิด “วิถีปกติใหม่” หรือ New Normal “คน” จึงต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต โดยใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน สำหรับคนรุ่นใหม่ “บ้าน” จึงมีความสำคัญตั้งแต่การออกแบบ สร้างบ้าน การออกแบบตกแต่งภายใน การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อให้ทุกอย่างลงตัว อยู่สบาย และปลอดภัย

“เอบีซี บิลเดอร์” เป็นบริษัทแห่งเดียวที่รับออกแบบ สร้างบ้าน ออกแบบภายในรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ครบวงจร ซึ่งตอบรับกับวิถีปกติใหม่ “New Normal” ของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเป็นส่วนใหญ่ โดยได้ใช้นวัตกรรม SCG Building Tech ผลิตและติดตั้ง “ผนังสำเร็จรูป ต้านแผ่นดินไหว” สร้างความมั่นใจด้วยใบรับประกัน เพื่อให้บ้านทุกหลังมีคุณภาพ แข็งแรง ผสานการออกแบบที่ลงตัว และทำให้บ้านอยู่สบาย

นวัตกรรม SCG Building Tech คือ การผลิตผนังสำเร็จรูป โดย SCG ดำเนินการผลิตจากโรงงานมาตรฐาน พร้อมผลการทดสอบ และติดตั้งให้กับบ้านของเอบีซี บิลเดอร์ ทุกหลัง ซึ่งมีการการันตีจากโครงการชั้นนำหลายโครงการที่ใช้ผนังสำเร็จรูปดังกล่าว

“เอบีซี บิลเดอร์” ออกแบบ สร้างบ้าน รับวิถี New Normal ใช้นวัตกรรม SCG Building Tech สร้างผนังแกร่ง และอยู่สบาย

เอบีซี บิลเดอร์ มีแบบบ้านมาตรฐานสำหรับคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วย บ้านชั้นเดียว บ้าน 2 ชั้น และบ้าน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 126-549 ตารางเมตร มีการกำหนดวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่ใช้ในการก่อสร้างอย่างชัดเจน โดยลูกค้าสามารถเลือกวัสดุได้ทุกรายการ ใช้เวลาก่อสร้างรวดเร็วเพียง 120 วัน หลัง Flat slab ราคาเริ่มต้นที่ 2.8 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถชมแบบบ้านตัวอย่าง พร้อมวัสดุก่อสร้างได้ที่ บริษัท เอบีซี บิลเดอร์ จำกัด 87 เดอะ แจส รามอินทรา ห้อง A203 ชั้น 2 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220