posttoday

รวมบริษัทประกันที่น่าซื้อประกันสุขภาพ เคลมง่าย คุ้มครองจัดเต็ม

29 กันยายน 2563

หากพูดถึงบริษัทประกันในประเทศไทยแล้ว ต้องบอกว่ามีอยู่มากมายหลายบริษัทด้วยกัน ซึ่งการจะเลือกซื้อประกันจากบริษัทไหนนั้น เราก็ควรทำการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน

เนื่องจากหากเลือกไม่ดี หรือเลือกบริษัทประกันที่ไม่มีความน่าเชื่อถือ ก็อาจทำให้เราเสียประโยชน์ที่ควรจะได้รับ หรือสิทธิ์การเคลมต่างๆ ไปได้ โดยเฉพาะประกันสุขภาพ ที่ควรจะให้คุ้มครองเราได้อย่างครอบคลุม เคลมง่าย และมีราคาเบี้ยประกันที่สมเหตุสมผล ซึ่งหากใครที่ยังลังเลอยู่ว่าจะเลือกบริษัทประกันสุขภาพไหนดี ในบทความนี้เราจะมาแนะนำบริษัทประกันดีๆ ที่น่าทำประกันด้วยอย่างมาก ไปดูกันเลยว่าจะมีบริษัทอะไรบ้าง

Cigna            

หากพูดถึงบริษัทประกันสุขภาพแล้ว บริษัทที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Cigna ซึ่งเป็นบริษัทที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา Cigna เชื่อว่าคนเราควรจะมีชีวิตที่ดีทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ ดังนั้นการมีการคุ้มครองด้านประกันสุขภาพที่ดี และง่าย ก็จะทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายของการมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม แผนประกันของ Cigna จึงมีความคุ้มครองที่ครอบคลุม และมีหลากหลายแผนให้คุณได้เลือก

เมืองไทยประกันภัย            

เชื่อว่าคนไทยหลายๆ คนคงจะเคยได้ยินชื่อบริษัทเมืองไทยประกันภัยมาก่อนอย่างแน่นอน ซึ่งเมืองไทยประกันภัยนั้นผ่านมาตั้งแต่ยุคบุกเบิก คือปี 2475 จนไปสู่ยุคพัฒนา และก้าวเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายๆ คนอาจจะรู้จักเมืองไทยประกันภัยในฐานะบริษัทประกันอุบัติเหตุ แต่ก็ต้องบอกว่าประกันสุขภาพของที่นี่นั้นมีแผนการคุ้มครองที่ครอบคลุมอย่างมาก อีกทั้งเรื่องบริการนั้นก็เรียกได้ว่าบริการด้วยใจ และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณ

AIA            

เรื่องความโดดเด่นของ AIA นั้นก็คือการที่มีแผนประกันให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งไม่เพียงแต่จะมีโรงพยาบาลคู่สัญญาทั่วประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทั่วโลก เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะไปเจ็บป่วยที่ไหน ก็มั่นใจได้เลยว่าจะมีคนพร้อมดูแล 

ไทยประกันชีวิต            

หลายๆ คนอาจจะรู้จักบริษัทประกันนี้มาจากโฆษณาทางโทรทัศน์ หรือสื่อต่างๆ ซึ่งวิสัยทัศน์ของไทยประกันชีวิตนั้นก็คือความเชื่อมั่นต่อการมีส่วนร่วม และมุ่งตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า อีกทั้งไทยประกันชีวิตนั้นยังมีความเชื่อมั่นต่อการมีส่วนร่วมในสังคม และมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถเพิ่มคุณค่าให้กับทุกช่วงชีวิตของคุณได้

บริษัทประกันที่ได้แนะนำไปข้างต้นนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งสิ้น อีกทั้งยังมีแผนประกันสุขภาพให้เลือกหลากหลาย สามารถเคลมได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม การจะเลือกแผนประกันไหนนั้น ก็ควรเลือกแผนที่เหมาะกับตัวเอง และสามารถตอบโจทย์คุณในเรื่องสุขภาพได้ดีที่สุด