posttoday

เซ็นทาราชวนเที่ยวมอบห้องพักราคาสุดคุ้ม จองก่อน พักทีหลัง

02 มิถุนายน 2563

จองก่อน พักทีหลัง Stronger Together เซ็นทาราชวนเที่ยวผ่อนคลายด้วยห้องพักราคาสุดคุ้ม ทั่วจุดเช็คอินในไทย

เซ็นทาราชวนเที่ยวมอบห้องพักราคาสุดคุ้ม จองก่อน พักทีหลัง

หลายคนคงกำลังเฝ้ารอการไปเที่ยวพักผ่อนหลังการเเพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามมากมาย ทั้งทะเล ชายหาด ภูเขา และน้ำตก ก็ยิ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เข้าใจความต้องการของนักท่องเที่ยว พร้อมมอบข้อเสนอสุดคุ้มกับแคมเปญ “Stronger Together” สำหรับสมาชิก CentaraThe1 ห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 960 บาทสุทธิ/คืน ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วไทย และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป จะได้รับฟรีแพคเกจอาหารเช้าและเย็น ตลอดการเข้าพัก โดยลูกค้าสามารถจองห้องพักและเข้าพัก ณ โรงแรมที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2563 และสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการเข้าพักได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น ที่เว็บไซต์เซ็นทารา www.centarahotelsresorts.com/th/stronger-together 

เซ็นทาราชวนเที่ยวมอบห้องพักราคาสุดคุ้ม จองก่อน พักทีหลัง

ที่พักใกล้ๆ ขับรถไปไม่ไกลจากกรุงเทพฯ พร้อมบรรยากาศทะเลสวย น้ำใส รายล้อมไปด้วยร้านอาหารอร่อยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เซ็นทาราขอแนะนำเซ็นทารา ซันไรซ่าเรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา และโรงแรมโคซี่ พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช ในราคาเริ่มต้นเพียง 960 บาท/คืน แต่ถ้าคุณคิดถึงมนต์เสน่ห์ ชายหาดขาวสะอาด และอาหารเลิศรสทางใต้ เซ็นทารามอบข้อเสนอสุดพิเศษที่เซ็นทารา อันดาเทวีรีสอร์ทและสปา กระบี่ และเซ็นทรา บาย เซ็นทารา โคโคนัท บีชรีสอร์ท สมุย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,360 บาท/คืน 

สำหรับที่พักในบรรยากาศสงบๆ แบบเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม เซ็นทาราขอแนะนำ  เซ็นทารา วิลลา ภูเก็ต เซ็นทารา วิลลา สมุย เซ็นทารา อ่าวนางบีชรีสอร์ทและสปา กระบี่ และเซ็นทารา เกาะช้างทรอปิคานา รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่บนหาดอันเงียบสงบและห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ มาพร้อมตัวเลือกห้องพักทั้งแบบวิลล่าและครอบครัว เพื่อความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบอย่างที่คุณต้องการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,240 บาท/คืน 

หากต้องการไปพักผ่อนกับครอบครัว ชมทะเลสวยน้ำใส พร้อมกิจกรรมแสนสนุกมากมายและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวอย่างครบครัน เซ็นทาราแนะนำ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และเซ็นทาราแกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา กระบี่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,120 บาท/คืน รีสอร์ทระดับห้าดาวที่เป็นโลกของความสุขสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว เพียบพร้อมไปด้วยกิจกรรมยามว่างที่สนุกสนานต่างๆ อาทิ สวนน้ำ ศูนย์ออกกำลังกาย คิดส์คลับ และสปา

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถจองห้องพักกับเซ็นทารา ภายใต้แคมเปญ “Stronger Together” ได้อย่างไร้กังวล โดยสามารถเปลี่ยนแปลงการเข้าพักและยกเลิกการเข้าพักได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2563

นอกจากนั้น เซ็นทารายังมอบความอุ่นใจและความปลอดภัยด้านสุขภาพตลอดการเข้าพักกับโปรแกรม   “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) โปรแกรมด้านการบริการที่เหนือกว่าให้สอดรับกับวิถีชีวิตแบบใหม่ (new normal) ซึ่งเซ็นทาราทำงานร่วมกับอีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงได้รับการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อมอบความปลอดภัยด้านสุขภาพอย่างสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเซ็นทาราทุกคน

สามารถสมัครสมาชิก CentaraThe1 ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อรับส่วนลดสุดคุ้มนี้ได้ที่https://www.centarahotelsresorts.com/th/sign-up/ และสามารถจองห้องพักหรือดูข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Stronger Together” ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/stronger-together/