posttoday

STGT บริจาคถุงมือยางทางการแพทย์ 1 ล้านชิ้น ให้จีนร่วมต่อสู้กับไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ “COVID-19”

13 กุมภาพันธ์ 2563

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่หรือ COVID-19 (โควิด-19) ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ส่งผลให้ระบบสาธารณสุขภายในสาธารณรัฐประชาชนจีนมีปริมาณการใช้ถุงมือยางทางการแพทย์เป็นจำนวนมากและขาดแคลนอุปกรณ์ที่ใช้ในการปกป้องและต่อสู้กับไวรัสชนิดนี้

บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “STGT” ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของทุกสัมผัสในการใช้ชีวิตมาโดยตลอด และมีเป้าหมายในการส่งมอบการ “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย” สู่ทุกชีวิตทั่วโลก เราพร้อมแบ่งปันและช่วยเหลือผู้อื่นในสังคมไม่ว่าจะเป็นภายในประเทศหรือนอกประเทศ ซึ่งจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้น บริษัทศรีตรังโกลฟส์ ฯ มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ และตระหนักถึงความต้องการทางด้านสาธารณสุขที่ดีเป็นอย่างมาก

STGT บริจาคถุงมือยางทางการแพทย์ 1 ล้านชิ้น ให้จีนร่วมต่อสู้กับไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ “COVID-19”

ทั้งนี้บริษัทศรีตรังโกลฟส์ ฯ ขอร่วมส่งกำลังใจ และต่อสู้กับการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ด้วยการบริจาคถุงมือยางทางการแพทย์จำนวน 1,000,000 ชิ้นให้กับ Shanghai Charity Foundation เพื่อส่งต่อให้กับกระทรวงสาธารณสุขสาธารณรัฐประชาชนจีน โรงพยาบาล 15 แห่ง และสถาบันที่เกี่ยวข้องในจีนได้นำไปใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยและปกป้องเจ้าหน้าที่ที่ดูแลผู้ป่วยต่อไป โดยมอบหมายให้ Shidong Shanghai Medical Equipment Co., Ltd หรือ “SDME” บริษัทในเครือบริษัทศรีตรังโกลฟส์ฯ ซึ่งตั้งสำนักงานอยู่ที่จีนเป็นตัวแทนในการส่งมอบในครั้งนี้

“เราเชื่อว่าทุกคนบนโลกกำลังร่วมมือกันต่อสู้ในการรักษาและหยุดการแพร่ระบาดโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ให้ได้ STGTในฐานะผู้ผลิตถุงมือยางทางการแพทย์ชั้นนำของโลกที่ให้ความสำคัญกับทุกชีวิตมาโดยตลอด เราจึงพร้อมที่จะส่งมอบ “ถุงมือแห่งชีวิต” เพื่อช่วยปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย ให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยที่จีน รวมถึงพร้อมช่วยเหลือสนับสนุนโลกของเราให้ได้มากที่สุด สุดท้ายนี้เราขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการร่วมต่อสู้และหยุดยั้งไวรัสโคโรนาในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านปลอดภัย” วิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าว.

STGT บริจาคถุงมือยางทางการแพทย์ 1 ล้านชิ้น ให้จีนร่วมต่อสู้กับไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ “COVID-19”