posttoday

นวัตกรรมการผสานสมุนไพรตะวันออกและตะวันตก จากธรรมชาติ

05 กุมภาพันธ์ 2563

"เอนเนอเรส" ลุยนวัตกรรม “ENEres” Herb & Superfood Innovation” ผสานสมุนไพรตะวันออกและตะวันตก จากธรรมชาติ 100% สร้างสมดุลสุขภาพ

พญ.ศรันยา สาครินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสุขภาพแบบองค์รวม กล่าวว่า "ENEres" นวัตกรรม การผสานสมุนไพรตะวันออกและตะวันตกเพื่อสร้างสมดุลสุขภาพ มีสมุนไพรที่มีประโยชน์มากมาย อาทิ ตังกุย เก๋ากี้ งาดำ เมล็ดแฟลกซ์ ที่เป็นสุดยอดอาหาร ที่มีประโยชน์ ช่วยปรับความสมดุล (Balance) ร่วมด้วยการออกกำลังกาย การนอนหลับพักผ่อน และการทานอาหารที่ดี

โดยได้นำองค์ความรู้ดังกล่าว มาต่อยอดพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ “ENEres” เป็นแคปซูลรับประทานได้ง่าย เปลือกแคปซูลทำมาจากผักอีกด้วย ซึ่งกลุ่มคนไข้กลุ่มแรกที่ได้รับบริการผ่านนวัตกรรมของ ENEres คือ กลุ่มคุณพ่อคุณแม่ที่อยากมีบุตร และคุณแม่หลังคลอด เนื่องจากคุณหมอมีความเข้าใจถึงความรู้สึกที่คนไข้กลุ่มนี้จะต้องเจอมากมาย เช่น ปริมาณน้ำนมน้อย อาการแพ้ของลูกน้อย ปัญหาซึมเศร้าของคุณแม่ ผมร่วง ผิวแห้งกร้าน และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับ “ENEres” เปิดตัว ทั้งหมด 4 สูตร ประกอบด้วย สูตร 01 Healthy Hen ช่วยบำรุงเลือดและปรับฮอร์โมน เพิ่มวิตามินบี โฟเลต ธาตุเหล็ก และแคลเซียมมา สูตร 21 Dairy Pricess เป็นสูตรสำหรับคุณแม่หลังคลอด สูตร 22 The Queen Returns เป็นสูตรสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่มีปัญหาเกี่ยวกับผม ผิว และเล็บ และ สูตร 02 สำหรับผู้ชาย เพื่อเตรียมพร้อมในการเป็นคุณพ่อ