posttoday

เปิดตัวโครงการเคลฟเวอร์ “GOOD KLEVER DAY GRAND OPENING”

29 กันยายน 2562

Good KLEVER Day Grand Opening “KLEVER มะลิวัลย์ มข.” บ้านที่เป็นนิยามของการค้นพบ ด้วยแนวคิดทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตทุกวัน

Good KLEVER Day Grand Opening “KLEVER มะลิวัลย์ มข.” บ้านที่เป็นนิยามของการค้นพบ ด้วยแนวคิดทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตทุกวัน

เอ มัสท์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการเคลฟเวอร์ (KLEVER) มะลิวัลย์ มข. อย่างเป็นทางการ จัดงานเปิดตัวโครงการเคลฟเวอร์ “GOOD KLEVER DAY GRAND OPENING” ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานในพิธี พร้อมร่วมชมบ้านตัวอย่าง สนุกสนานกับกิจกรรมสร้างสรรค์ และเพลิดเพลินกับดนตรีอันไพเราะ โดยมี นายกมลพงศ์ สงวนตระกูล ประธานหอการค้า จ.ขอนแก่น และคณะกรรมการ นายทรงศักดิ์ ทองไทย ประธานสภาอุตสาหกรรมจ.ขอนแก่น และคณะกรรมการ และ น.ส.ศิริวรรณ สีหาราช ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานขอนแก่น และ ทีมบริหาร เอ มัสท์ กรุ๊ป ร่วมกิจกรรม

เปิดตัวโครงการเคลฟเวอร์ “GOOD KLEVER DAY GRAND OPENING”

สำหรับ ไฮไลท์ของการฉลองเปิดโครงการ พบโปรใจใหญ่ กับ MINI cooper สุดเท่ เพียงร่วมเป็นเจ้าของบ้าน KLEVER 50 หลังแรก

ดร.เสาวภาคย์ ถนอมศักดิ์กุล ประธานกรรมการบริหาร เอ มัสท์ กรุ๊ป กล่าวว่า โครงการ เคลฟเวอร์ (KLEVER) มะลิวัลย์ มข. เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Stylish Home in a Creative Living Society เริ่มตั้งแต่ WELCOME ARRIVAL คิด : คิดเพื่อความปลอดภัยของคุณ REFRESHMENT WALK ใส่ใจ : ใส่ใจ ด้วยการสร้างความร่มรื่น ตลอดเส้นทางเดิน KLEVER ROOF PARK เพิ่ม : เพิ่มพื้นที่สวนลอยฟ้า ให้คุณให้ใช้ประโยชน์ได้มากกว่า ENERGETIC GARDEN เติม : เติมพลังกาย พลังใจให้ชีวิตคุณ

เคลฟเวอร์ ได้จัดบ้านให้ COMPACT & COMPLETE โดยปรับพื้นที่รับแขก เป็นศูนย์รวมความบันเทิง ชั้นวางของลอยติดกำแพง หรือแนบเนียนไปกับมุมห้อง พร้อมเปลี่ยนใต้บันไดให้กลายเป็นชั้นเก็บของ และใช้กระจกช่วยสร้างบรรยากาศ ปรับพื้นให้ดูกว้างขึ้น ขณะที่ผนังหัวเตียงปรับเปลี่ยนเป็น ชั้นวางหนังสือหรือของตั้งโชว์ และเพิ่มตู้เก็บของลอยตัว แยกหมวดหมู่ให้ชัดเจน นอกจากนี้ มีการออกแบบบ้านเป็นดเพานสูง เพื่อโดดเด่น มีสไตล์ โปร่งสบาย รับแสงธรรมชาติ ช่วยให้เย็นสบาย อากาศถ่ายเท รวมทั้งเพิ่มพื้นที่ Upper Space บนเนื้อที่ 10 ไร่ จำนวน 76 ยูนิต เริ่มต้น 2.6-3.6 ล้าน มูลค่าโครงการ 280 ล้านบาท

เปิดตัวโครงการเคลฟเวอร์ “GOOD KLEVER DAY GRAND OPENING”

“โครงการ KLEVER มะลิวัลย์ มข. สามารถตอบรับกับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ท่ามกลางธรรมชาติของต้นไม้นานาพันธุ์ ทำให้ชีวิตมีสเปซสำหรับรีแลกซ์กับครอบครัว และเพื่อนบ้าน โดยสร้างสรรค์การใช้พื้นที่ ส่วนรวมให้เกิดการใช้สอยร่วมกันอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งมีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เพราะอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น บึงแก่นนคร บึงหนองโคต และใกล้ย่านร้านอาหารอร่อย บรรยากาศชิล ร้านกาแฟเก๋ ร้านฟังเพลงฮิปๆ”ดร.เสาวภาคย์ กล่าว

อย่างไกร็ตาม ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป เคลฟเวอร์ ต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกบ้านและชาวขอนแก่น เริ่มจากเปิดสวน “KLEVER PARK” แบบ Exclusively ท่ามกลางบรรยากาศ ร่มรื่นและพิเศษสุดด้วย “POP UP CAFE at Klever co-created by Klever & Almost Black” เป็นโปรเจคพิเศษที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างโครงการ KLEVER และ Almost Black cafe โดยจะทำการเปิดเพียง 119 วัน ให้เป็นสุดวันพิเศษ