posttoday

บริษัท ออพติมัม มีเดีย ไดเรคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้ง นางสาวร็อคแซนด์ พัชรา สมบูรณ์ศิริ เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท

19 กันยายน 2562

เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าสามารถพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารต่างๆ ในการรองรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ประเทศไทย | 19 กันยายน 2562 - เพื่อให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงในธุรกิจที่มีการขับเคลื่อนไปในด้านดิจิตอลเพิ่มมากขึ้น บริษัท ออพติมัม มีเดีย ไดเรคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด หรือ  โอเอ็มดี (OMD) ได้แต่งตั้งให้ นางสาวร็อคแซนด์ พัชรา สมบูรณ์ศิริ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท โดยเธอจะนำประสบการณ์ทางด้านดิจิตอลที่แข็งแกร่งมาพัฒนา และสนับสนุนงาน เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าสามารถพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารต่างๆ ในการรองรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นางสาวร็อคแซนด์ พัชรา สมบูรณ์ศิริ มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี จาก Silicon-Valley ในส่วนของ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทคโนโลยี, รถยนต์, สินค้าด้านอุปโภคบริโภค รวมทั้งทางด้านมีเดีย และการสื่อสาร จากประสบการณ์ล่าสุดเธอดำรงตำแหน่ง Global Business Manager for Asia-Pacific and the Middle East - Facebook  ด้วยภูมิหลังและประสบการณ์ที่ครอบคลุมทั้งทางด้านการตลาด การขาย การบริหารลูกค้า และกลยุทธ์ทางธุรกิจ ทำให้เธอมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อนำไปสู่การนำเสนอกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพต่อทั้งลูกค้าและบริษัทฯ

นางสาวร็อคแซนด์ พัชรา สมบูรณ์ศิริ กล่าวถึงบทบาทใหม่ของเธอว่า “ดิฉันตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมงานกับเครือข่ายมีเดียเอเจนซี่ที่มีความคิดก้าวหน้า และมุ่งมั่นปฎิบัติในแนวทางที่จะสนับสนุนธุรกิจของลูกค้า และจากประสบการณ์ในด้านสื่อโฆษณา โอเอ็มดี (OMD) มีความโดดเด่นในการให้ความสำคัญกับการนำเสนอกลยุทธ์ทางการสื่อสาร เพื่อนำมาซึ่งการประสบความสำเร็จในธุรกิจของลูกค้า ดิฉันตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เข้าร่วมทีม และเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสำเร็จของ โอเอ็มดี (OMD) ในประเทศไทย และจะช่วยสนับสนุนให้บริษัทก้าวหน้ามากยิ่งขี้นไป”

“เรากำลังมองหาผู้บริหารที่คิดนอกกรอบเพื่อนำ โอเอ็มดี (OMD) ประเทศไทยก้าวไปอีกระดับ  เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงสู่โลกดิจิตัล ที่มีบทบาทมากขึ้นในปัจจุบัน” Stephen Li, CEO - OMD APAC กล่าวเสริมอีกว่า “ด้วยประสบการณ์ที่หลากหลายจากการทำงานที่ Silicon-Valley และมุมมองที่กว้างไกลของ คุณร็อคแซนด์ จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการ และไม่สงสัยเลยว่าเธอจะเป็นผู้นำให้ โอเอ็มดี (OMD) และลูกค้าของเราในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย”

นางสาวร็อคแซนด์ พัชรา สมบูรณ์ศิริ จะเข้าดำรงตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2562