posttoday

ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท ชวนเหล่าลูกค้าผู้ทรงเกียรติเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลิ้มรสชาติอาหารร้านดัง “เรือนจรุง” ในงาน “EM Culinary Experiences”

04 มิถุนายน 2562

ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับกิจกรรม “EM Culinary Experiences”

 

ธนาคารยูโอบี (ไทย) มอบเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท (UOB VISA INFINITE) ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับกิจกรรม “EM Culinary Experiences” โดยมี  สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต UOB VISA Infinite ที่ต่างมาร่วมลิ้มรสชาติเมนูรสเลิศกันอย่างอบอุ่น ณ  เดอะ เฮลิค ควอเทียร์ ชั้น 9 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 

สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท เชิญผู้ถือบัตรเครดิต UOB VISA Infinite มาร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษจากร้านเรือนจรุงซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและได้รับการขนานนามว่าเป็นร้านที่ต้องจองคิวนานข้ามปี ซึ่งการที่เรารังสรรค์กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบที่เงินหาซื้อไม่ได้เช่นงานในวันนี้ก็เพื่อมอบให้กับสมาชิกคนสำคัญของธนาคาร”

ภายในงานผู้มีเกียรติต่างได้ร่วมลิ้มรสชาติอาหารไทยแท้จาก “เรือนจรุง” ร้านอาหารไทยขึ้นชื่อจาก จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเปิดคิวจองให้รับประทานไปถึงปี 2563  โดยเชฟได้คัดสรรเมนูรสเลิศ เริ่มจากเมนูโหมโรงอย่าง ปลาเห็ด, หมึกแดดเดียว, หมูแดดเดียว และยำถั่วพู ที่มาพร้อมกับเครื่องจิ้ม อาทิ น้ำพริก 2 แม่, น้ำพริกขี้กา และ หลนกุ้ง จากนั้นเมนูหลักที่นำมาเสริมทัพความอร่อย ได้แก่ ผัดเรือโป๊ะแตก, กุ้งแม่น้ำสะตอ, หมูคุณฝน, ลูกชิ้นปลาแกงเขียวหวาน,เสต๊กเนื้อซอสหน่อไม้, แกงเลียงหรือแกงส้ม และแกงคั่วหอยหวาน ปิดท้ายด้วยของหวาน มะม่วงหาว ผลไม้หารับประทานยากที่นำมารังสรรค์เป็นของหวานให้ได้ลิ้มรสชาติความอร่อยอย่างมิรู้ลืม

ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท ชวนเหล่าลูกค้าผู้ทรงเกียรติเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลิ้มรสชาติอาหารร้านดัง “เรือนจรุง” ในงาน “EM Culinary Experiences”

รุ่งนภา ลิขิตปภาพงศ์  เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน ปกติเธอชอบอาหารไทยมากๆ พอได้ลิ้มลองเมนูเครื่องจิ้ม ประกอบด้วย น้ำพริก 3 ชนิด ได้แก่ น้ำพริก 2 แม่, น้ำพริกขี้กา และหลนกุ้ง เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง ทั้งผักพื้นเมืองที่หายาก เช่น ดอกชมจันทร์ รสชาติที่อร่อยถูกปาก และรู้สึกอัศจรรย์ใจมากขึ้นคือปลาทูตัวโตๆ ที่แกะเลาะก้างออกอย่างดี ทำให้เธอสัมผัสได้ถึงความใส่ใจต่อลูกค้า และความพิถีพิถันในการปรุงอาหารไทย ไม่ต่างไปจากประสบการณ์จากการถือบัตร UOB Visa Infinite ที่ให้การใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา ล่าสุดเธอเพิ่งพาครอบครัวเดินทาง ไปเที่ยวฝรั่งเศสแบบไม่ได้วางแผนล่วงหน้ามากนัก เนื่องจากทั้งคนและกระเป๋ามีจำนวนหลายใบ เธอจึงตั้งใจจองรถลีมูซีนเพื่อขนสัมภาระทุกอย่างไปพร้อมกันได้หมด ทว่าระยะเวลาเพียง 1 วันอาจไม่สามารถจองลีมูซีนได้ทัน แต่ด้วยสิทธิพิเศษของผู้ถือบัตร UOB Visa Infinite ช่วยเนรมิตได้ วันรุ่งขึ้นจึงมีรถลีมูซีนมารับสมาชิกในครอบครัวจากบ้านไปส่งที่สนามบินได้อย่างสะดวกสบาย 

“EM Culinary Experiences” หนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษที่ “ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท” รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินหาซื้อไม่ได้แด่สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต UOB Visa Infinite สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท ชวนเหล่าลูกค้าผู้ทรงเกียรติเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลิ้มรสชาติอาหารร้านดัง “เรือนจรุง” ในงาน “EM Culinary Experiences”